02 tháng 3 2011

Bà nhầm thuốc ông


TT - Vì muốn cải thiện hứng khởi mà bà xã lén uống... hũ rượu ngâm bổ thận của tôi, đến lần thứ hai tôi mới phát hiện. Tôi lo bà xã nhầm thuốc như thế có nguy hiểm không?
T.Lĩnh (Long An)
Tiêu tốn nhiều “mã lực” nên dễ hiểu quý ông thường là thân chủ chính của những thang thuốc cường dương bổ thận. Tuy vậy trong vài trường hợp nếu muốn quý cô vẫn có thể cưa đôi hũ rượu gia bảo với ông nhà.
Hormon nam testosteron được xem làm chủ hứng khởi chăn gối cho cả hai bên, nên về lý thang thuốc nào dùng biệt dược chuyên trị bệnh ngó lơ của ông cũng chữa được bệnh lo ra của bà. Ngay Viagra với công năng tăng bơm máu tưởng chỉ hợp với việc nâng tầm “khí tài” cho các ông vẫn có thể “nên thuốc” với các cô, bởi việc tụ máu đến vùng hội âm có tác dụng kích thích tại chỗ mạnh...
Tất nhiên không phải lúc nào quý cô cũng “có phúc cùng hưởng” với lang quân. Chẳng hạn với vị thuốc chuyên thực túc binh cường về tinh trùng thì quý cô có dùng cũng chẳng “nhất dạ ngũ giao sinh lục tử” được. Chưa nói tai biến thuốc men (đôi khi chết người) không chừa ông lẫn bà.
Việc nhập gia tùy tục cũng cần cẩn trọng. Mấy cô hay vào quán thù tạc “ngọc dương tửu” với ông xã, không biết hằng đêm nảy lửa thế nào nhưng lâu ngày coi chừng thấy mình... nam tính hẳn ra. Các cô còn vướng phải trở ngại tâm lý, một phụ nữ chuyên chú mấy loại “thực phẩm chức năng” phòng the dễ bị cho sân si trần tục quá đáng. Tính kỹ lại với lĩnh vực xuân dược này (chưa bàn hiệu quả) thì tuân thủ chỉ định “ông uống bà khen” là hay hơn cả.
T.Lĩnh thân mến, việc nhầm thuốc của bà xã chắc không đáng lo vì chỉ mới dùng hai liều. Vấn đề là vì sao cô ấy lại chọn cách hơi trái khoáy sau lưng bạn như thế? Có phải bạn chưa quan tâm đúng mức tâm tư của bà xã? Nếu đúng thì chính bạn phải là “hũ rượu bổ âm”mới mong giúp bà xã vượt qua cơn bĩ cực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét