02 tháng 3 2011

“Bóp kèn qua mặt” chồng

TT - * Tôi 25 tuổi, lập gia đình đã năm năm. Gần đây có việc lạ, sau khi tôi xong một đợt trị bệnh bằng thuốc đông y thì tự dưng cảm hứng của tôi tăng vọt. Tôi chưa cho ông xã biết vì ngại. Việc này có gì bất thường? Có nên công khai sớm với ông xã?
Một bạn đọc
- Thỉnh thoảng hiện tượng bà đột nhiên “bóp kèn qua mặt” ông cũng xảy ra. Nguồn “kích cầu” bất ngờ này có thể đến từ tác dụng phụ của một số thực phẩm, thuốc men; hay do tật bệnh vừa khỏi cũng góp phần gây cảm hứng mới. Chung quy do đương sự vô tình không ước mà được một lượng hormon testosteron (nhiên liệu hứng khởi cho cả hai giới) từ đâu đó, hoặc do trở ngại nguồn cung được gỡ bỏ (testosteron được sản xuất từ tinh hoàn, tuyến thượng thận, buồng trứng).
Ham muốn lên hương với quý cô còn có thể đến sau một trắc trở tuần hoàn được giải quyết (tăng tụ máu vùng hội âm), chướng ngại hạ tầng được giải phóng. Chẳng hạn sau phẫu thuật polip cổ tử cung, trong ngoài thông lối, quý cô tự dưng sinh nhu cầu cao, lấy lại những gì đã mất. Đơn giản hơn, nút rối được gỡ bởi chính người cột rối. Nhiều ông chồng vì lý do nào đó đột nhiên chịu khó “xốc vác” hơn xưa, cũng vô tình khơi mở những “huyết mạch” bị bỏ phế từ lâu của vợ nhà.
Trừ những trường hợp đổi đời thật sự, còn lại hễ nguồn cung hết thì phép mầu cũng lóe sáng một thời gian rồi thôi. Dù ngắn dài thì vấn đề đặt ra là làm thế nào giải quyết sự cao thấp ngang xương giữa bà với ông.
Tối ưu là bên yếu hơn phải phấn đấu vượt lên. Nghe khó cho cánh mày râu, nhưng thực tế nhiều ông bằng lòng sàng sàng với vợ không phải trời cho bấy nhiêu mà vì họ buộc phải thích nghi (có khi vô thức) để giữ thăng bằng cho cỗ xe hạnh phúc không đổ. Điều này có nghĩa chỉ cần có động cơ, tự khắc các ông sẽ biết cách bung ra hết tài năng của mình (tuy vậy nếu tương quan chênh lệch quá lớn thì việc chan hòa không dễ, đòi hỏi hai bên dụng công khá nhiều).
Ngay cả việc công khai cho đức lang quân biết việc ông ta đang xài “phân khối nhỏ” hơn vợ cũng cần khéo léo tránh sốc. Hay nhất, quý cô nên thể hiện từ từ, từng chút một, âm thầm lấy đà cho lang quân. Đây cũng là cách giúp quý cô tránh phải mở lời việc tự dưng... qua mặt chồng. Một trái khoáy chăn gối nữa dành cho phụ nữ: lãnh cảm đã khổ mà bỗng dưng “giàu xổi” hơn chồng cũng đau đầu không kém!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét