11 tháng 3 2011

Cẩn thận với “giấc kê vàng” một đêm






Một ngày đẹp trời, bạn nhận ra thành tích chăn gối của mình đột ngột “xuất thần”, vui thì có vui, nhưng cẩn thận coi chừng tự buộc mình vào thể chạy theo một chiếc huy chương có khi chỉ được trao một lần duy nhất trong đời.


Trước hết, cơ may xuất hiện thời khắc huy hoàng trong chăn gối là có thật, ai cũng có thể có ít nhất một lần trong đời. Chẳng hạn, một quý ông có thời gian tại trận phải chăng bỗng một đêm “tổ đãi” bất ngờ tăng sức bền lên mức không tưởng. Có trường hợp, thành tích oanh liệt này kéo dài vài hôm, nhưng hầu hết chỉ tày gang, vụt một phát rồi thôi. Với đàn ông, nỗi thất vọng làm “người hùng” vỏn vẹn một đêm trong tình dục là không đơn giản.

Dễ hiểu, phản ứng đầu tiên của người hùng đoản hạn là tìm mọi cách có lại thành tích vàng chủ yếu qua việc lập lại những tình tiết diễn ra đêm hôm ấy, chẳng hạn sao y bản chính từng động tác, tư thế. Những ông khác thì vắt óc tìm lời giải đáp từ cú “ăn may” từ thực đơn ăn uống, thuốc men hay tâm lý trước đó…

Thành tích “vượt lên chính mình” kiểu này thường do trong thành phần của ngoại viện có một tinh chất đặc biệt nào đó như: hormone, chất gia cường tuần hoàn và kết quả thường chỉ có mức vừa phải, có tính cải thiện nhiều hơn là đột biến. Nói cách khác, không dễ giải thích được “xuất thần” đến từ đâu?

Nếu không có sự trợ giúp có giá trị lâm sàng thực sự thì các chỉ số sinh lý của tình dục chỉ có thể dao động ở mức cho phép, giống như khoảng sinh lý của số đo huyết áp. Một kết quả thần kỳ chỉ giải thích bằng sự đột biến. Người ta bắt đầu nhận ra dấu vết tin cậy về gen liên quan đến một số chi tiết kỹ thuật then chốt của tình dục, chẳng hạn thời gian xuất tinh ở đàn ông. Nếu đúng thì những quý ông mắc tật “khai hỏa” sớm hay những thành tích kém anh kém em khác, cũng được an ủi phần nào “âu cũng là số phận”.

Chính từ sự tồn tại ngắn ngủi, mơ hồ, khó nắm bắt, khó lặp lại mà người ta khuyên những ai may mắn làm “nhà quán quân” một đêm trong tình dục nên bình tĩnh tránh sa vào vọng tưởng, mà sớm muộn sẽ dẫn nạn nhân đến kết cục bất an, tạm bợ, ăn xổi ở thì của một người mê mẩn giấc Nam Kha mà bỏ bê thực tại.

“Giấc kê vàng” làm khổ đàn ông đã đành, chính người chung chăn gối với ông ta cũng có thể trở thành nạn nhân của sự vọng tưởng. Chẳng hạn quý bà có ông chồng đạt “sức bền” không tưởng nói trên, nhiều khả năng cũng lâm vào cảnh “ngóng đợi” phút huy hoàng chợt tắt chẳng kém đối tác. Đáng ngại, sự thất vọng của bà lại biến thành gánh nặng chụp thêm lên vai ông. Một bà vợ khó tính hoàn toàn có thể nghĩ rằng ông chồng của mình từng lóe sáng đêm trước sẽ tiếp tục phong lưu nhiều đêm nữa, còn việc ông ta “quay lại thuở hàn vi” đêm nay đơn giản do ông ta thiếu cố gắng, thiếu trách nhiệm. Một hậu quả đáng sợ nữa dành cho một phút huy hoàng rồi chợt tắt.

Tóm lại, người ta khuyên các đôi uyên ương không nên đánh giá quá cao phút “long trời lở đất” chỉ có một đêm. Chỉ như thế, người trong cuộc mới có cơ hội vất chiếc vương miện chỉ tấn phong một lần ra khỏi đầu mình, tránh cho ông ta và người chung chăn gối không phải rơi vào một cuộc rượt đuổi vô ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét