29 tháng 3 2011

Cô bé' xinh có tự tin hơn khi 'yêu'?

Ảnh minh họa Nguồn: InternetVề lý, dáng vẻ của cơ quan sinh dục không đóng góp nhiều vào thành bại công việc của chúng. Thế nhưng không ít trường hợp chính vẻ ngoài trời sinh không thuận nhãn lại là “cái chết được báo trước” cho cái mà chúng phục vụ: tình dục.
Nhiều phụ nữ rất không bằng lòng với tông màu quá sậm của “tọa độ X”, kéo theo “hòn đá tảng” lo lắng về sự không ưng mắt của bạn tình hay đức lang quân. Tương tự với nhân dạng kém thanh tao của hai mép môi nhỏ, môi lớn, đồi vệ nữ…
Không ít cậu trai mới lớn hay quý ông vợ con đùm đề cũng canh cánh nỗi khổ cục cưng “xấu xí mà hay gây chú ý”, chưa nói những khuyết tật hình thể thấp còi, xiêu vẹo... Nhiều chàng trai sau hậu phẫu hẹp bao quy đầu suốt ngày mặt ủ mày chau, lo cái sẹo mổ rõ mồn một vừa xấu vừa là tang chứng làm mất mặt chủ nó trước phụ nữ.
Như đã nói, đừng coi thường vẻ bề ngoài của phương tiện, bởi nạn nhân của nó là tình dục, vốn rất dễ tổn thương bởi yếu tố tâm lý. Một số thao tác “khúc dạo đầu” đòi hỏi hai đơn vị tương tác tiếp cận cự ly gần, lúc này không thể coi thường sự “tự sát” của hứng khởi.
Do vậy, không lạ khi có không ít nạn nhân trời bắt xấu sẵn lòng bỏ công sức, tiền bạc nhờ tay dao của các bác … sửa sai! Với khả năng ngành thẩm mỹ hiện nay, việc này không có gì khó, tuy kết quả không thể hoàn hảo. Không chỉ các bà các cô phú quý sinh lễ nghĩa, ngày càng có nhiều đấng mày râu chịu khó quan tâm đến nhan sắc cho cả “chú ấy”.
Người ta khuyên những ai có nhu cầu nên suy tính thiệt hơn với chính quyền lợi thiết thân của mình, chứ đừng bỏ ngoài tai chỉ vì cái đẹp dành cho chăn gối.
Chẳng hạn, việc xén gọn hai mép môi nhỏ đơn giản không hơn một cuộc tiểu phẫu, nhưng vấn đề là hai “mép thịt thừa” này lại là một “kho vàng lộ thiên” bởi chúng là nơi dung chứa nhiều đầu dây thần kinh cảm giác, với chức năng gì trong bài toán khoái cảm thì không cần là chuyên gia, ai cũng hiểu. “Tấc đất tấc vàng” ở đây được tính đến tận đơn vị milimet vuông, mất chút nào thiệt chút ấy.
Một số biện pháp tân trang hoặc nâng cấp “chỗ kín” phục vụ chăn gối phải chấp nhận sự hiện diện của những vật thể lạ như: botox, silicon, chẳng hạn giúp vùng kín có da có thịt hơn. Đáng ngại là đôi khi những “ân nhân” tuy có giúp đẹp nhà đẹp cửa nhưng lại vô tình cản trở, ngáng chân công việc của chính gia chủ.
Đơn cử, vùng âm hộ có can thiệp nhân tạo tuy trông hồng hào hẳn lên nhưng độ đàn hồi (tham số số một tạo cảm giác) lại bị mai một ít nhiều. Cũng vậy, với “kẻ dưới trướng” của các ông, một công cụ đẹp có ích gì nếu chính nó và người sử dụng nó phải trầy trật mới dùng được, thậm chí đức mọn còn rơi vào thảm cảnh “ngồi chơi xơi nước”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét