02 tháng 3 2011

Gây tê chống "xuất binh" sớm

TT - Em mới cưới vợ nhưng bị xuất tinh sớm. Có người bày với em là xịt thuốc tê vào "chú ấy" để giảm hưng phấn. Em tính làm thử nhưng không biết có hại gì không? Xin bác sĩ cho em lời khuyên!
T.LONG (TP.HCM)
Thật ra người ta nghĩ ra phương pháp gây tê này từ lâu, mục đích giảm bớt kích thích tại chỗ làm chậm giờ khai hỏa của quí anh. Nghe có vẻ là một lựa chọn thông minh nhưng xét kỹ lại là một kiểu khai thác thiếu bền vững.
Xuất tinh chịu sự điều khiển của một dãy "thiết bị đầu cuối" từ vùng dưới đồi, tủy sống, hệ giao cảm, đến các cấp thừa hành (túi tinh, ống tinh, tiền liệt tuyến, niệu đạo...). Do vậy trục trặc không phải lúc nào cũng do lỗi cơ sở mà có thể ở bất kỳ đâu trên ngành dọc này. Chẳng hạn nhiều quí anh chỉ vừa chớm nhìn thấy "tòa thiên nhiên" hay mới "chạm khẽ” là đã dốc hết binh lực ra thì rõ ràng lỗi...bộp chộp nằm ở hệ điều hành.
Vô hiệu hóa các thụ cảm thần kinh bằng thuốc tê lâu ngày tất dẫn đến trơ ì. Tai hại khi niềm tự hào đàn ông biến thành một vật thể "ngồi chơi xơi nước" thờ ơ với mọi kích thích dù... quá khích đến độ nào. Thật ra bất lợi có thể nhìn thấy sớm hơn. Sự cương cứng chỉ duy trì khi được kích thích. Nếu bị thuốc tê đánh lừa, cơ thể hiểu nhầm ông chủ đã "đình chiến" nên tiến hành ngay chế độ... giải ngũ cho "chú ấy".
Cương nhu lỡ dở, tiến lùi không xong nói chi đến sức bền. Chưa nói cái cảnh lụi cụi, thoa thoa, xịt xịt rất dễ làm quí anh... mất mặt trước bà xã. Nhuệ khí tiêu hao ngay từ đầu thua càng sớm. Sau cùng thuốc tê còn gây hại qua trung gian cho cả quí cô. Thành trong âm đạo là niêm mạc nên tác động của thuốc tê sẽ nhanh và mạnh hơn.Thiệt hại nhân đôi khi cả hai đều nhìn nhau như "người dưng nước lã”.
T.Long thân mến, những phân tích trên có lẽ đã giúp em hình dung cái được mất của phương pháp này. Thật ra có một cách có tác dụng tương tự nhưng an toàn hơn là mang... nhiều bao cao su tạo thành một lớp khôi giáp thật dày. Thực tế việc những chàng trai trẻ mới lập gia đình lâm cảnh "quân hồi vô phèng" do chưa quen là bình thường. Dần dà khi trăm trận có dư thì mọi chuyện lại đâu vào đấy thôi em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét