02 tháng 3 2011

Giọt máu trinh tiết


- Lúc đó em chỉ học lớp 1, mẹ cho em đi học thêm ở nhà cô và em đã bị một ngươì đàn ông xâm hại.Hắn đưa tay vào chổ đó của em sờ soạng và đưa vào sâu bên trong. Lúc đó em rết sợ và bị ám ảnh cho đến bây giờ em đã học lớp 10. Liệu em có bị rách màng trinh không ạ, em rất sợ và không dám nói với ai kể cả mẹ. Liệu có ảnh hưởng gì đến chuyện lấy chồng sau này của em không?
(TA - Bình Thuận)
Em nên xem lại những phần trả lời trước. Dù sao chuyện xảy ra đã xảy ra. Một người đàn ông thông minh và biết lý lẽ sẽ nhận ra ngay người chung chăn gối có còn con gái hay không dù có hay không "giọt máu trinh tiết" trên drap giường. Hiển nhiên, ngay cả những cô gái "nguyên vẹn" hay may mắn hơn cũng phải tùy duyên phận mới tìm một "cái bến nước" như ý như thế!
Em hơi ốm bây giờ so với mấy bạn em ngực của em nhỏ quá, mấy bạn em nói ngực nhỏ suốt đời luôn , em ko biết làm sao !!! Có phai nó ko phát triển nữa ko bác sĩ ?
(PM - 15t)
Thật ra với những bạn gái không ưng ý về "vòng 1"của mình vẫn còn một đợt "chuyển bại thành thắng" nữa là lúc có...em bé. Tất nhiên đây là kết quả cuộc "cách mạng" liên quan đến vần đề " lương thực" của em bé .Thực tế có nhiều đôi nhũ hoa thời con gái khá khép nép nhưng khi cần "dụng công" thì ...khác xưa một trời một vực đấy em ạ!
- Thưa bác sĩ, con ko biết như thế nào là bị hẹp bao quy đầu và con muốn cắt bao quy đầu thì phải đi đến nơi nào( xin bác sĩ cho địa chỉ cụ thể ). như thế có ảnh hưởng đến việc xuất tinh hay QHTD, và sau khi cắt xong có bị đau hay gián đoạn việc xuất tinh hay không bác sĩ. Cám ơn bác sĩ, mong bác sĩ sớm hồi âm.
(bạn trai xin giấu tên - tphcm,q.tân phú)
Em nên xem lại khá nhiều câu trả lời về vấn đề này .Cắt bao quy đầu đơn giản là bỏ bớt một phần da bên ngoài chứ không động chạm gì đến DV .Tất nhiên "người về từ bệnh viện" nào cũng phải chịu đựng băng bó, uống thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh ngừa nhiễm trùng , chừng 10 ngày là có thể "chọc trời khuấy nước" trở lại . "Giã từ vũ khí" có 10 ngày ,chẳng lẽ em ...sốt ruột tái sử dụng "chú ấy" đến thế sao?
- Thua BS, em co doc cac cau tra loi truoc cua BS la "sau khi xuat tinh thi DV se bi tro khoang 30 phut neu nhu ong chu cua no khoe manh". Vay ma nhieu khi DV cua em sau khi "no sung" thi khoang vai phut sau da co the "san sang ra tran" tro lai roi, vay la sao? BS giai thich hien tuong hoi bi ky la nay giup em, em cam on
(em trai_18t - tra vinh)
Em nên đọc kỹ, thời gian "tái khởi động" 30 phút chỉ là ví dụ cho dễ hình dung. Có người lâu hơn , có người nhanh hơn , nhanh cỡ vài phút như trường hợp của em cũng không hiếm . Nói chung "động cơ" của em thuộc loại công suất cao mừng nhiều hơn lo. Tuy vậy cũng đừng quá "ỷ lại" vào lợi thê của mình rồi "vung tay quá trán" nhé!
- BS oi, em co 1 nguoi ban gai (16t), ban ay bi viem xoang, lau lau lai nhuc dau, co phai do anh huong cua viem xoang khong a? Co cach nao chua triet de can benh viem xoang nay khong a? BS tra loi giup em, em cam on nhieu
(be trai - tra vinh)
Viêm xoang mạn tính hay gây nhức đầu . Điều trị viêm xoang tuỳ trường hợp : nội khoa (uống thuốc) , xông khí dung ( hít hơi thuốc), chọc rửa xoang...Bệnh hay tái đi tái lại vì xoang và các bệnh tai-mũi-họng gắn bó mật thiết "có phước cùng hưởng có học cùng chia" với nahu. Do vậy bệnh thường tái đi tái lại theo thời tiết, không khí ô nhiễm...Em nên khuyên bạn đến bệnh viện tai mũi họng để điều trị , đúng thầy đúng thuốc mới mong khỏi được em ạ!
- BS tra loi giup chau 2 cau hoi:
1. DV luc cuong cung thi tao voi DV luc binh thuong mot goc khoang bao nhieu do a?
2. Khi DV chau cuong cung thi bao qui dau mo ra voi ban kinh khoang 1cm, nhu vay thi co bi hep khong BS?
Chau cam on BS
(bi bi - tra vinh)
1- Không có "góc" chuẩn nào đâu em ạ. Nếu so với thành bụng thì có anh 45 độ, có anh vuông góc 90 độ, cũng có anh "chỉ thiên" thẳng một góc 120 độ. Nói chung "phương vị" không quan trọng miễn là súng ống xài được thôi em ạ!
2-Không thể lấy ...bán kinh lỗ bao quy đầu làm chuẩn em ạ. Quy đầu có một vành gồ lên bên dưới gọi là khấc quy đầu .Có thể tạm lấy đây làm mốc, khi cương mà bao quy đầu tuột xuống dưới cái khấc này thì tạm xem là hẹp ít hay không hẹp cũng được!
- THUA BAC SI !
Em mong BS giup em voi,em cao 1m75,nang 68kg,hien la sv truong MTTT DNAI,do anh huong cua phim anh va sach bao,khi wan he voi ban gai,em thuong dung cach minh thay tren phim de ap dung voi ban gai,co ay cung ko co phan ung gi.Nhung em muon hoi rang khi ap dung nhu the thi lieu ban gai minh co coi thuong minh ko ha BS?.Duong vat cua em kha dai,khi cuong cung thi co the keo dai qua ron khoang 2cm,em do dc la 18cm nhung lai khong dc to,vay Bs cho em hoi co cach nao de thang be cua em lon hon nua ko?,ma sao khi em QHTD cho du minh rat hung thu nhung thoi gian keo dai hon 20phut moi xuat tinh,vay em co phai bi lanh cam ko??,ban gai cua em moi 17tuoi,nhung tui em QHTD voi nhau tu luc co ay moi co 15tuoi,ko dung bat cu bien phap tranh thai nao nhung em ko nghe thay bao gioi co ay noi la dinh bau hay tre kinh gi ca?,vay co ta co the co thai dc ko BS,tui em dinh cuoi nam nay se lam dam cuoi,giup em voi!!!!
(MQ - Thanh Pho Bien Hoa,Tinh Dong Nai.20Tuoi)
Trả lời từng phần cho em:
1- "Kiểu" nào thì tuỳ sở thích và "thỏa thuận" đôi bên. Miễn là đừng quá bạo lực , dễ gây ...chấn thương là được em ạ.
2-Không có cách nào giúp "chú ấy" nở ngang được đâu em (ít ra là tới thời điểm này)
3- Lãnh cảm chỉ tình trạng "tắt lửa lòng" không còn ham muốn của phụ nữ ,đàn ông không gọi là lãnh cảm mà gọi chung là...bất lực. Kéo dài thời gian xuất tinh là "mục tiêu" phấn đấu của hầu hết mày râu trên toàn thế giới. Người ta không tiếc tiền từ viagra, cá ngựa, hải cẩu hoàn,pín hổ ...mong thêm được phút nào hay phút ấy , còn em sao lại lo chuyện ngược lại ?
3- Bạn gái em không "báo tin vui" có thể vì những lần quan hệ trước đây ngẫu nhiên đều chệch ngày "đèn đỏ" hoặc bạn gái em có dùng thuốc ngừa thai mà không cho em biết ? Chưa nói việc "không thấy gì " không hẳn do lỗi ở cô ấy . Muốn xác định một người nữ hay nam có vô sinh hay không phải cần cả một ê-kíp bác sĩ , lâm sàng, cận lâm sàng hùng hậu mới kết luận được em ạ! 
- Em là con trai,em nghe người ta nói nếu mà bỏ điện thoại di động vào túi quần thì sau này sẽ không có con.Như vậy có đúng ko bác sĩ,bác sĩ có thế giải thích cho em cụ thể chút nhé
(Trung)
Có không ít cảnh báo là sóng điện từ (sóng radio) phát ra từ điện thoại di dộng có tác động không tốt đến những "đơn vị sinh sản" như tình trùng và trứng. Tinh trùng "ra lò" tại tinh hoàn mà vị trí đặt hai "khu chế xuất" này lại khá chơi vơi bên ngoài nên khả năng "nhiễm tia" khá cao. Do vậy người ta khuyên các bạn trai nếu được nên hạn chế cho "dế" vào túi quần quá gần với "bộ dân số"e xảy ra chuyện chẳng lành sau này. Tất nhiên đây chỉ mới là cảnh báo phòng xa chưa có kiểm chứng đích xác, hoặc nếu có cũng phải hội đủ về thời lượng, cơ địa từng người. Thử nghĩ nếu xài dế là bị thì có lẽ số quý ông vô sinh ...nhiều vô kể!
- Chào Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn!
Cháu là con trai.Cháu có thắc mắc là làm thế nào để loại trừ bệnh "thủ dâm" không ạh?Vì cháu thấy nó có hại là nhiều hơn là lợi ích giảm bớt suy nghỉ "bệnh hoạn".
Cháu nghe lõm mấy đứa bạn rằng hãy chơi thể thao,sống có tập thể,đoàn kết,giao tiếp với mọi người là hết dần.Đúng không hả bác????
(TT - ban nam o QNgai)
Chính xác! Nguyên tắc là đừng để tâm trí dư dả thời gian nhàn cư vi bất thiện. Giống như mấy chàng ngồi buồn không biết làm gì lại thò tay ...nặn mụn giải sầu vậy !
- Bac si oi
chau muon hoi mot dieu la
chau co quen mot nguoi ,nhung moi lan noi chuyen qua mang anh ta deu noi nho chau ,chau nghi anh ta dang co am muu gi day? chau cung khong biet sao nua,mong bac si noi cho chau hieu.khi ai yeu nhau deu phai trai qua cuoc thu thach ha chu?
(MN - 16t)
Tuy rằng những lời "thề non hẹn biển" trên mạng có độ tin cậy không cao nhưng cũng không thể quơ đũa cả nắm. Bí quyết là dùng thời gian làm thuốc thử , mới quen nhau sơ sơ chưa biết mặt mũi mà dám nổ "nhớ em một ngày dài hơn thể kỷ" thì coi chừng gặp phải mấy chàng tán gái...học thuộc lòng em ạ. Trường hợp nghi ngờ bạn chat có ý đồ ..."hại người" thì nếu khôn ngoan , nạn nhân có thể giả đò"gợi ý", nếu bên kia hồ hởi phấn khởi "được lời như cởi tấm lòng" thì lộ tẩy ngay!
Bác sĩ ơi cho em hỏi những biểu hiện của có thai có phải chỉ là chóng mặt và buồn nôn thôi phải ko ạ?
(AT - 19tuổi ở Bạc Liêu)
Như đã nói những biểu hiện này khi xuất hiện thì muộn rồi em ạ. Không có "triệu chứng" tự nhiên báo có thai nào nhanh như kiểu chụp hình gấp làm hồ sơ , sáng chụp chiều có đâu em ạ!
- Chào bác sĩ, con năm nay 15 tuổi. Hông hiểu sao những những lỗ chân lông trên da mặt con ngày càng lớn, nhất là ở mũi và 2 bên vùng kế bên mũi, trông thật kì cục. Có cách nào để làm cho những cái lỗ đó teo nhỏ lại hông bác sĩ, con lo quá, bác sĩ làm ơn cứu con +_+
(T_T )
Cách đơn giản và dễ làm nhất để "se" nhỏ lỗ chân lông lại là lau mặt bằng khăn lạnh (hơi lạnh )mỗi ngày. Có thể dùng thêm những chất tự nhiên có tác dụng co nhỏ chân lông như dưa leo tươi, nước hoa hồng...Sau cùng việc giữ vệ sinh da tốt giúp loại bỏ chất bã , chất bẩn chất bên trong sẽ giúp lỗ chân lông dễ co nhỏ lại hơn (giống như một cái túi rỗng dễ vò lại hơn so với một cái túi đầy )!
- Mỗi lần có kinh cháu hay bo đau bụng cháu sợ cháu bị giong chi cháu bi u xơ tử cung hoi trước cháu khong bi đau bụng đâu nhưng từ khi lên cấp ba cháu đau bụng rất nhiều
có tháng cháu cũng khong có nhua thua bác sĩ ?
(TT - bien hoa , 17 tuoi)
Không phải cứ húng hắng ho là nghi mình bị bệnh lao được em ạ. Đau bụng hành kinh hầu như là chuyện "chạy trời khỏi nắng" của hầu hết phân nửa dân số thế giới (đa số là do tác động của vài "sản phẩm" hình thành trong quá trình hành kinh mà thôi ).Chỉ có một số trường hợp là liên quan đến những bất thường trong đó có u xơ tử cung. Muốn biết đích xác phải đến bệnh viện khám em ạ. Đừng lo không phải lúc nào u xơ cũng chị sao em vậy đâu !
- Thua bac si , lam the nao co the kim ham duoc ham muon tinh duc o tuoi chung chau a?
(no name - 15t)
Giống như cai nghiện thuốc lá, nếu không thể vứt bao thuốc lá thì ít ra phải ném...cái bật lửa đi . Trước tiên (gần như quyết định) là tránh tối đa việc tiếp cận những "mồi lửa" như phim, web,ảnh ,truyện, thậm chí là "tám" về sex. Kế đó tìm việc gì đó choán chỗ tâm trí , sex đáng sợ ở chỗ chỉ cần vài lần nhìn thấy là "file ảnh" sẽ dễ dàng tái "truy cập" bất cứ lúc nào. Do vậy nếu lơ là thả lỏng tâm trí thì sớm muộn sex lại quay lại.. Nghe có vẻ trần thân nhưng thật ra bộ não đa số chúng ta không thể một lúc làm hai việc , chẳng hạn không ai thể vừa giải đề thi vừa nghĩ đến sex! Sau cùng "cuộc chiến" nào cũng cần sự dũng cảm và ý chí , không có quyết tâm thì cầm cự được đôi ba ngày đâu lại hoàn đấy !
- Bác sĩ ơi! Làm thế nào để biết mình có bị xuất tinh sớm hay ko? Và nếu bị thì mình chữa như thế nào ?
(Minh - HN,19t)
Xác định thế nào là sớm hay muộn thật ra cũng vô chừng. Có người 15 phút là đủ "đôi bên cùng có lợi" nhưng với người khác thì 15 phút nhanh cái vèo cỡ ...1 giây . Tuy vậy nếu cần có một cái mốc "tối thiểu" để định lượng thì cỡ vài phút đã "khai hoả" rõ ràng hơi sớm .Thực tế có trường hợp còn "thần tốc" hơn nhiều như chỉ mới chạm vào "cửa ngõ" phe bên kia hay thậm chí vừa thoáng thấy "đối tác" trút bỏ xiêm y là "liên thanh" bằng hết!
- Bs ơi , em nghe người ta nói ko nên tẩy lông chân vì khi ấy nó sẽ mọc ra nhiều hơn và cứng , phải ko bác sĩ
(Nga - 14t thang pho Ho chi minh)
Giống như ...lúa mới trổ, màu sắc và sự cứng cáp "tuổi thanh xuân" bao giờ cũng hơn thế hệ trước. Cái gì cũng thế chứ không chỉ có lông chân , tất nhiên sau đó thì chính "những người trẻ" này cũng phải già đi, nhạt màu và rơi rụng bớt .Tóm lại muốn sạch da chân mà cứ loay hoay mắc mứu mãi chuyện mới cũ thì giống như đi lòng vòng ngoài cửa khoá tìm chiếc chìa khoá ...bỏ quên trong phòng. Chung quy những biện pháp khác (kem tẩy,wax) cũng chỉ là bỏ cũ thay mới không hơn gì cạo !
- Em bi mun gan nhu co seo khong biet cách nao de loai bo hay cho em loi khuyen?
(PC - em nam nay 17, nha o tinh dong thap)
Sẹo của em là sẹo lồi hay lõm ? Tuy vậy dù với "cao độ " nào thì việc tẩy xoá không đơn giản ,trước hết vì chúng toạ lạc ngay "giao diện" nên mọi thất bại hay tác dụng phụ điều trị sẽ kho giấu đi đâu được. Có nhiều cách :dùng hoá chất làm mờ , mài bằng máy hay laser .Thật ra cách xoá sẹo căn cơ hơn cả là cắt bỏ sẹo cũ , ghép da vào nhằm chủ động tạo một vết sẹo mới thẩm mỹ hơn. Tuy vậy cách này chỉ áp dụng cho những vết sẹo lớn ,lâu năm ,nằm ở vùng sâu vùng xa , còn sẹo mụn nhiều và li ti chi chít rõ ràng là không thể!
- Chào Bác sĩ, cho cháu hỏi điều này nhé, cháu thấy có những câu hỏi của những bạn cùng trang lứa với cháu đều hỏi về việc QHTD, và họ cũng đã QHTD rồi, thế bác sĩ nghĩ sao về điều này ?
(hotboy - 17 tuổi - Bình Phước)
Tình dục là một trong những "thiết kế" của tạo hoá , không ai "cấm tiệt" ai được. Tuy vậy nếu xem tình dục như một ...cái ao lớn . Nếu bạn trưởng thành, dám làm dám chịu và quan trọng là bạn biết bơi (hay ít ra có mang pháo cứu sinh) thì việc "nhảy ùm" xuống là quyền của bạn. Ngược lại nếu bạn còn ở tuổi ăn chưa no lo chưa tới ,chưa biết bơi hoặc không mang theo cái phao nào cả thì rõ ràng bạn rất cần ai đó đưa ra lời khuyên (cấm đoán nếu cần) về độ sâu của cái ao cũng như khả năng bạn bị chìm lỉm . Tất nhiên hay nhất là đừng để ai không biết bơi mà phải...nhảy xuống ao nên việc ngăn cản các bạn trẻ không biết bơi ngay từ khâu "cởi quần áo" là cần thiết .Ngược lại những ai đã nhảy ùm xuống rồi , nếu bơi giỏi thì khỏi bàn , bằng không khi họ đang chới với thì phải có ai đó ném cho họ một cái phao hay truờng hợp xấu nhất là đưa lên bờ hô hấp nhân tạo cứu sống họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét