20 tháng 3 2011

Hình xăm bướm trên chỗ nhạy cảm!



TT - Tôi 23 tuổi, mới cưới vợ. Trong đêm tân hôn tôi phát hiện vợ có một... hình xăm con bướm trên chỗ nhạy cảm. Tôi mất bình tĩnh nên nặng lời, hôm sau cô ấy bỏ về nhà. Theo tôi, chỉ có những cô không ra gì mới xăm mình như thế. Xin bác sĩ hiến kế?
V.Vinh (TP.HCM)


- Thực hư phụ thuộc quan sát của bạn. Cớ sự từ sự hiện diện “vùng tối” phía trên chỗ nhạy cảm của phụ nữ mà ra. Chỉ có thể dẫn ra một khả năng khác giúp bạn có cơ sở trong nhận định hơn.
Về sinh lý, phân bố vùng này ở phụ nữ có dạng tam giác ngược. Chính dáng vẻ độc đáo này là nguyên cớ để vài thẩm mỹ viện “sáng tạo” vài biến thể tự nhiên na ná như quả tim, cánh bướm... trong các dịch vụ vệ sinh, tạo hình vùng tối mật dành cho các bà các cô ham thích “hàng độc”, phá cách...
Như vậy rất có thể bà xã bạn chẳng xăm vẽ gì khu vực này mà đơn giản cô ấy chỉ sở hữu chút ngẫu hứng cắc cớ của tự nhiên, bùi tai nghe lời thẩm mỹ viện nào đó dụ dỗ. Nếu đúng thì lỗi của cô ấy chỉ là suy nghĩ giản đơn về cái đẹp, thêm chút tò mò, cao hứng...
Về phần bạn, có lẽ lúc tranh tối tranh sáng cộng mất bình tĩnh khiến bạn quy chụp vội vàng.
Bạn đã phạm lỗi có khả năng phá hỏng hạnh phúc vừa chớm bắt đầu. Những cô gái là dân chơi đích thực dám thể hiện hình xăm động trời như thế khó mà diễn được thần thái đoan trang, chẳng lẽ bạn không nhận ra?
Với lại nếu muốn bạn chẳng khó kiểm chứng: cái gì thuộc tự nhiên sẽ phát triển cùng tự nhiên, một hình xăm không thể nay thế này mai thế khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét