01 tháng 3 2011

Kẻng ông nhanh hay cồng bà chậm?

TT - Tôi mới lập gia đình, chuyện vợ chồng ổn. Gần đây tôi đọc trên mạng nói một người đàn ông xuất tinh trước hai phút được cho là xuất tinh sớm. Thời gian của tôi chỉ hơn 10 phút nên tôi đang lo không biết như thế đã hoàn hảo chưa (dù chưa thấy bà xã có ý kiến gì)?
H.VŨ (TP.HCM)

Có hai mốc chẩn đoán xuất tinh sớm thông dụng là sớm hơn điểm “kịch trần” của bà xã hoặc sớm hơn hai phút. Rõ ràng kiểu đo này có khoảng hở. Chẳng hạn, ông này đều đều điểm xạ năm phút một lượt vẫn êm cửa êm nhà, trong khi ông kia kéo hơn một hiệp bóng đá  nhưng bà nhà vẫn thấy chẳng... bõ bèn gì thì tính sao?

Chính những trường hợp lửng lơ này dẫn đến ý cho rằng thật ra cũng có… “nhịp xuất tinh sinh học” cho từng người. Nghĩa là trừ những trường hợp rõ ràng, còn lại nhiều ông xuất tinh nhanh do đồng hồ sinh học của ông mau chứ không phải ông xuất sớm. Tương tự, phụ nữ cũng có “nhịp kịch trần” nghĩa là nhiều bà than bị thiệt có thể do cồng bà quá chậm chứ không phải kẻng ông nhanh. Nói cách khác nếu không thể xác định thời điểm “đỉnh” của quý bà bao nhiêu là chuẩn thì cớ gì bắt quý ông phải quy chiếu theo đó mà xét mình?

Nếu chấp nhận ý này có lẽ nhiều quý ông cho mình mắc bệnh “phóng nhanh vượt ẩu” trong chăn gối cần xét lại bệnh án. Việc này sẽ giúp họ thoát được vòng luẩn quẩn phiền não, tự ti, tiền mất tật mang, thay vào đó nên chuyển sang bắt tay với thời thế. Các chuyên gia luôn khẳng định khoái cảm của phụ nữ là nguồn thu tổng hợp không phân biệt chính ngạch hay tiểu ngạch.

Một quý ông có nhịp xuất tinh nhanh hoàn toàn có thể bù đắp bằng cách tìm thêm phụ thu cho vợ. Không ai cấm các ông làm một lúc đôi ba việc, chẳng hạn xóa ranh giới khúc dạo đầu và duy trì chúng từ đầu đến cuối. Tuy vậy nếu độ vênh giữa kẻng ông và cồng bà quá xa thì việc san bằng rất khó.

H.Vũ thân mến, chăn gối không bao giờ có chuẩn cho tất cả, đây là việc đèn nhà ai nấy rạng. Sẽ thiếu khôn ngoan nếu một người có thanh quản bình thường lại suốt ngày rầu rĩ không vượt được giọng nam cao của một danh ca. Thay vào đó tại sao anh ta không làm một việc thiết thực hơn là sắm thêm loa, máy tăng âm để đạt… giọng ca vàng dù chỉ để mua mấy tràng vỗ tay của bà xã là đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét