04 tháng 3 2011

Kiên cố

-         Em mới cưới vợ nhưng trong đêm tân hôn và hai ba đêm sau đó em không tài nào “thực hiện” được vào trong “cửa mình” của bà xã.Em nghe nói có trường hợp màng trinh của phụ nữ rất cứng đến nỗi ngăn không cho bất kỳ cuộc “xâm nhập” nào. Em muốn hỏi điều này có đúng với bà xã em, và có cách nào giúp em và bã chăn gối bình thường không BS?
                                                              T.Nguyên (TP.HCM)
  Lý thuyết thì quả có loại màng trinh trời sinh đạt độ “kiên cố” đủ để từ chối mọi cuộc xâm nhập từ bên ngoài . Thực tế việc màng trinh “mình đồng da sắt” đúng nghĩa rất hiếm , có chăng chúng chỉ gây khó khăn trong vài lần đầu ông xã thực hiện “quyền hạn và nghĩa vụ” của mình mà thôi. Thật ra trong truờng hợp bị từ chối “đăng nhập” như của em thường thủ phạm không phải là màng trinh mà là do các thớ cơ âm đạo của phụ nữ co thắt dữ dội bít kín đường vào “uyên ương phòng”. Giống như lực bàn tay nắm chắt lại khiến “chú ấy” chịu thúc thủ nghe hợp lý hơn việc bị một tấm màn mỏng manh chặn bước. Nguyên nhân khiến các cô cư tuyệt thường do quá sợ hãi, xấu hổ hay đau đớn .Do vậy chúng hầu như chỉ xảy ra với những cô gái trẻ lần đầu chăn gối .
   Đa số căn nguyên là tâm lý nên việc cởi trói không gì khác cũng phải bằng tâm lý. Đa số sau một thời gian “đả thông tư tưởng” và quen dần thì tự khắc lệnh “cấm vận” của các cô được gỡ bỏ (hiếm hơn có khi chẳng bao giờ tìm ra chìa khoá). Trong chuyện này rõ ràng vai trò của người đàn ông là rất lớn . Cách duy nhất là quý anh nên thư thả ,đừng quá sốt ruột cố đạt mục đích bằng được. Bằng thời gian, sự kiên trì, mềm mỏng thì sớm muộn quý cô sẽ vượt qua được “ác cảm” về chuyện gối chăn và đồng ý “mở cửa”. Trong trường hợp quá nặng có khi phải dùng đến thuốc an thần, thuốc giãn cơ , nhất là sự trợ giúp của một chuyên gia tâm lý.  Tóm lại tình hình của vợ chồng em không phải bế tắt. Cả hai hoàn toàn có thể dìu nhau thoát ra khỏi giai đoạn khởi đầu nan này!
-         Em năm nay 18 tuổi, dậy thì đã hơn 2 năm nhưng “hoàng tử” của em dường như đứng một chỗ không phát triển .Em nghe mấy đứa bạn bảo muốn “chú ấy” nở nang thì phải siêng luyên tập cơ bắp như làm “chuyện ấy” hay thủ dâm thật nhiều.Việc này có đúng không Bác sĩ?
                                                                     Q. Dũng (Tiền Giang)

 Không biết bạn em lấy thông tin từ đâu nhưng đừng có tin mà hớ to em ạ . Trước tiên trong kết cấu của “chú ấy” không hề  có thớ cơ nào .Do vậy xem như kế hoạch rèn luyện “thể hình” cho “chú ấy” dù“lao động khổ sai” đi nữa cũng phá sản hoàn toàn. Thành phần chính quyết định kích thước lớn nhỏ của “chú ấy” là các tạng cương (thể hang , thể xốp).Chúng có cấu tạo hình ống xếp chồng lên nhau ,bên trong lổ chỗ rất nhiều lỗ nhỏ như tổ ong .Khi cần “tác nghiệp” một lượng máu lớn từ mạng mạch máu sẽ được bơm thẳng vào các hốc nhỏ này qua đó nong lớn “chú ấy” lên gọi là hiện tượng cương. Như vậy kích cỡ trời cho của “hoàng tử” phụ thuộc lớn vào thể hang và thể xốp và then chốt là lưu lượng máu được bơm vào chúng khi cương .Như vậy cái quyết định ở đây là cơ chế “thủy lực” của hệ tuần hoàn chứ chẳng liên quan gì đến cường độ “công tác”.
  Thật ra số chàng trai không bằng lòng kích thước vị  “đại tướng quân” giống như em là không nhỏ. Biết làm sao, đâu thể đòi tạo hoá hào phóng với tất cả mọi người hả em?Miễn là chàng “vận hành” tốt ,không tật nguyền gì là yên tâm rồi em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét