02 tháng 3 2011

Lợi thì nhận, ưa thì không


TT - Tôi vừa cưới vợ, sau mỗi lần gần gũi là bà xã lại phóng vào nhà tắm vệ sinh rất kỹ (hàng nửa giờ). Tôi hỏi thì cô ấy bảo sợ... bẩn. Tôi vừa tự ái vừa khó hiểu: tại sao cô ấy vẫn gần chồng nhưng lại có vẻ “gớm ghiếc” đến thế? V.Quang (Hà Nội)
Với những quý cô ưa sạch thái quá trong vài lần đầu chăn gối, việc “phủi như hủi” vết tích đoàn viễn chinh của lang quân có thể xảy ra. Tuy nhiên đây có thể là một kiểu ám sợ thật sự như sợ tinh dịch, sợ cơ quan “xung kích” của đàn ông...
Nhiều trường hợp không phải ghê hay sợ mà là... khinh. Dưới mắt những cô này, cơ quan sinh dục là nơi hạ tiện dù vẫn chấp nhận... thu lợi từ chúng. “Con sen” trong nhà đã thế, với “gã phu xe” bên kia họ càng nhìn bằng nửa con mắt.Có thể nhận ra những phụ nữ có tật này ở chỗ khi chăn gối họ hầu như không màng liếc mắt đến vị trí tương tác. Tật sợ bẩn cũng không chừa đàn ông (gặp phải những ông chồng này, các bà đừng hòng buộc ông ta chân lấm tay bùn).
Dù khinh hay sợ hầu hết đều vô hại, tuy đôi khi làm các ông tự ái. Tuy nhiên cũng không nên chủ quan bởi từ chỗ mất cảm tình với chiếc ăngten, người ta có thể chuyển sang ác cảm luôn... cái tivi hay việc ngồi trước màn ảnh nhỏ mỗi đêm. Các tân nương còn phải cảnh giác hiện tượng “đóng cửa không tiếp”.
Gặp phải bà xã ghét bỏ “khí giới”đàn ông, người ta khuyên các ông chịu khó trổ tài giấu nhẹm. Nếu là tinh binh thì cố gói gọn, tránh vương vãi, tuyệt đối tránh xuất tinh ngoài hay thu hồi bao cao su trước mặt đương sự...
V.Quang thân mến, hi vọng phản ứng của bà xã bạn chỉ do giật mình, dần dần trước lạ sau quen. Nếu không như đã nói, chắc là bạn phải dụng công “tốt khoe xấu che” hơi kỹ mới xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét