20 tháng 3 2011

Ngày xuân và chuyện ấy


  • Tt nhiên người ta nghĩ và làm “chuyện ấy”… quanh năm chứ không chỉ mấy ngày xuân. Về lượng và chất thì tình dục mùa nào cũng thế , ở đây chỉ bàn về vài “gạch đầu dòng”mà nếu ai đó thấy có mình trong đó có thể xem như một chút cảnh giác gọi là “vui xuân không quên nhiệm vụ”.

  • TIỆC XUÂN “SAY MỘT  LY ĐI  MỘT DẶM”
    Ai cũng biết tết là mùa tiệc tùng đủ cỡ tiểu,trung , đại tiệc gì cũng có. Mà tiệc thì chạy trời “ly bia làm đầu câu chuyện” kèm theo lời chúc “tài lộc quanh năm , tiền vô như nước” thì ai nỡ chối từ. Trừ những quý cô “lấy rượu tiêu sầu” có hạng  còn lại hầu hết bạn gái đều có tửu lượng cỡ “lới 2 trường làng” nên việc rớt đài giữa trận là chuyện rất dễ xảy ra. Thân gái dặm trường bị thần men “ tước khí giới” không thể không lo cái họa “say 1 ly đi 1 dặm”. Thực tế số những cô gái mới lớn ,năm cũ qua năm mới đến … không còn như xưa là không nhỏ. Tất nhiên ở đây chỉ nói đến những bạn gái mắc nạn, còn những quý cô chủ động nhân dịp xuân về để “trải nghiệm” thì không tính.
   Không chỉ rượu, phụ thêm vào sự lơ là “cửa nẻo” của các bạn gái ngày tết còn cp1 nhiều yếu tố “thiên thời điạ lợi” khác .Ngày tết người ta rất dễ kết bạn  : đồng hương đồng khói , bạn của bạn ta là bạn của ta  hay đơn giản ngồi cạnh nhau trên chiếu nhậu ,nhưng lại dễ bỏ qua khâu thẩm tra sơ bộ về nhân thân. Kịch bản thịnh hành là chàng hào hiệp nhận trách nhiệm đưa nàng “nguyên đai nguyên kiện ” về giao tận tay phụ huynh nhưng giữa đường chàng bỗng nảy ý định thay đổi  …kịch bản. Thêm nữa mấy ngày xuân người ta thường tự cho phép mình du di giờ giấc. Cái cớ đi chơi khuya hay “đêm nay con không về” ở đâu đó thường nghe …hợp lý hơn ngày thường ( trong khi chỉ cần 1 giờ đã đủ để mất cái m à người ta cất công gìn giữ mấy năm qua).
·        NGÀY XUÂN “BỂ KẾ KOẠCH”
   Nếu bạn đã có một “cõi đi về’ riêng nhưng chưa có kế hoạch kiếm “thằng cu cái tí” thì cũng nên ...cảnh giác mấy ngày xuân. Đêm xuân trời đất giao hoà,lòng người phơi phới khiến nhiều đôi uyên ương dễ… động lòng  Thực tế nhiều cặp vơ chồng son bị “bể kế họạch” oan uổng vì lỡ buông thả với nàng xuân. Vì vậy để tránh những cú “phản lưới nhà” nếu trước đó đôi bên không hoặc chưa kịp áo dụng một biện pháp phòng tránh thai căn cơ nào thì cẩn tắc vô áy náy nên chuẩn bị từ trước đêm giao thừa một cơ số bao cao su hay vỉ thuốc ngừa thai khẩn cấp đủ dùng . Nghe có vẻ nhiêu khê nhưng không có sự chuẩn bị nào là thừa . Thử đoán tâm trạng của một đôi vợ chồng son giữa lúc “dầu sôi lửa bỏng”mới nhớ ra trong tay không có phương tiện phòng vệ nào!
  Một lưu ý nữa cũng liên quan đến “chuyện ấy” và vấn đề say xỉn của quý ông . Y học từng cảnh báo những đứa trẻ sinh ra từ cuộc “góp cổ phần” trong khi đức lang quân đang say xỉn thường gặp không ít vấn đề về sức khoẻ và trí não . Do vậy việc phòng bị “nổi hứng” mấy ngày xuân lại có thêm một ủng hộ viên thiết thực nữa dành cho thế hệ kế thừa. Cảnh báo này rõ ràng không vô ích chút nào bởi ngày tết  việc quý ông “mất số quân” ra ngõ là gặp. Chưa nói cồn còn là “liều doping” làm bộc phát những “thăng hoa” tình dục bất ngờ của quý ông .Thật ra nạn nhân “hiệu ứng đặc biệt” này của rưọu có cả quý cô, có khi không thua kém cánh mày râu là mấy. Việc hiền thê sau vài tuần rượu ngà ngà say bất chợt yêu cầu hỏi trách nhiệm của đức ông chồng là việc không có gì lạ.
  •  GIÓ ĐỘC” ĐÊM XUÂN
  • Nhiều nhắc nhở dành cho quý cô mà bỏ qua quý ông thì hơi thiếu sót. Đương nhiên đầu tiên là việc… “giữ mình” mấy ngày tết . Nhiều quý ông “khôn ba năm dại một giờ” đáng tiếc cũng vì mất kiểm soát hành vi vì rượu. Thật ra trong số thủ phạm ,trừ mấy chàng Don Juan thứ thiệt, chính rượu mới là kẻ biến ngưòi đàng hoàng thành kẻ “chiếm hữu” .Biết làm sao “quân tử”  đang là đà chim nhạn trong khi  bên cạnh nàng cũng đang hớ hênh “thiếu nữ ngủ ngày” cũng vì rưọu . 
  • chưa nói việc chàng mượn rượu giành gái choảng nhau chí tử rồi kéo nhau ăn tết trong phòng hồi sức cấp cứu. Nhiều chàng thiếu niên “ngây thơ không biết gì” nghe lời bè bạn “tăng hai” , “tăng ba” mà thành đàn ông. Tệ hơn lắm chàng vào cuộc vui , do xỉn, do không chuẩn bị kịp, điềm nhiên “đi chân không” để rồi hết tết mới tá hoả tam tinh bổ đi tìm người tư vấn xét nghiệmHIV/AIDS!
  •   Không phổ biến nhưng có lẽ cũng nên nhắc nhở quý ông cẩn thận sự tồn nguy trong khi “gần gũi” mấy  ngày xuân . Thực tế thời tiết mấy ngày tết không hẵn dễ chịu mà thường có sự chệnh lệch cao giữa ngáy và đêm .Không lạ mùa tết cũng là mùa ốm vặt ,nhức đầu sổ mũi. Với phái mạnh ,trong lĩnh vực phòng the, ta từng biết đến chứng “thượng mã phong” (đột ngột bất tỉnh nhân sự giữa lúc cao trào) mà nếu người phụ nữ không khéo sơ cấp cứu kịp thời thì đức lang quân có thể “ra người thiên cổ” như chơi. Nguyên nhân kiểu  “ngã ngựa” tai quái này  đa số là do hưng phấn quá độ trong khi sức khoẻ hay tuổi tác không kham nỗi. Do vậy người ta khuyên quý ông nào cảm thấy trong người không khoẻ , suy nhược vì hậu quả mấy ngày cống hiến cho thần men nên cẩn trọng một chút với khảon “nữ sắc” kẻo “sập mạng” giữa chừng thì khổ!


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét