04 tháng 3 2011

Ngờ chàng dùng "bất lực kế"


  • Em và bạn trai  yêu nhau hơn một năm. Gần đây anh ấy tự dưng đòi chia   tay .Em hỏi thì anh ấy bảo “không có khả năng làm chồng , không muốn làm em khổ”. Em nghi ngờ anh ấy kiếm cớ bỏ rơi em để đến với người khác. Thưa Bác Sĩ có cách nào nhận ra một người đàn ông bị bất lực thật không?
                                                                            Mai Hoa (TP.HCM)
     Có lẽ nên đặt vấn đề này trước: nếu đúng một người đàn ông sẵn sàng xài đến “khổ nhục kế”như thế để lấy cớ đơn phương huỷ hợp đồng tình cảm thì khó mà …níu kéo được em ạ. Ở đây chỉ có thể giúp em “phản biện” trong trường hợp anh ấy tự  chẩn đoán nhầm mình bị “tước khí giới” đàn ông hoặc giả anh ấy khai thiệt thì cũng có cách ứng biến.
    Trước tiên một chàng trai trẻ hoàn toàn có thể nhận ra rất sớm tình hình “lực lượng vũ trang” của mình qua hiện tượng dạ cương (cương lúc ngủ) ,mộng tinh (xuất tinh lúc ngủ) hoặc đôi ba lần “manh động” vì lỡ nhìn thấy mấy pha “sắc giới”.Thông thường nếu không có biến cố gì chen ngang thì khó xảy ra việc xe pháo đang chạy tốt dưng không “tắt máy xuống xe dẫn bộ”ngang xương cả. Nếu có thể em thử dò la các chi tiết trên xem sao.Thật ra khéo một chút tự tay em không khó có được kết quả “thực địa”bởi một chàng trai khoẻ mạnh khó lòng giấu giếm các “phản hồi ” từ những động thái “khiêu chiến” có chủ đích của đối phương .
    Sau cùng nếu mọi lý lẽ đều dẫn đến kết quả  bạn trai em nói thật (đặc biệt nếu anh ấy thú nhận mắc những chứng bệnh ảnh hưởng xấu đến “dương sự” của quý ông như xơ cứng động mạch,viêm đa dây thần kinh, tiểu đường, parkinson, nghiện rượu hay tác dụng phụ một số thuốc trị cao huyết áp,an thần,dị ứng…) thì không hẳn hết đường cứu vãn. Em có thể đề nghị với anh ấy để ngỏ mọi chuyện cho đến khi có kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị bài bản (cũng là một phép thử thông minh nếu ai đó mưu đồ “có đèn quên trăng”).Không phải bệnh bất lực của đàn ông nào y học cũng bất lực.Thực tế có không ít trường hợp “đông tàn lại đến xuân” ngoạn mục nhờ điều trị  đúng cách .
  Mai Hoa thân mến ,từ những phân tích trên hy vọng giúp em tìm được đối sách thích hợp cho tình cảnh hơi éo le của mình. Dù thế nào cũng nên bình tĩnh dù có khi sự thật mất lòng!
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét