01 tháng 3 2011

“Người giàu” cũng khóc

TT - Tôi mới cưới vợ đã gặp ngay chuyện tréo ngoe. Trong đêm đầu bà xã gặp hiện tượng co thắt rất mạnh dù tôi rất cố gắng. Tôi hỏi thì cô ấy thú thật là do sợ “cái” của tôi... to. Ai ngờ chính nó lại làm khó hạnh phúc của tôi. Xin bác sĩ lời khuyên.
V.Chính (Bến Tre)
- Trong chuyện phòng the, số đo ”trang thiết bị” của quý ông rõ ràng có một sức nặng không thể coi thường. Phần lớn thấp bé nhẹ cân mới có chuyện, còn sung túc thịnh vượng không phúc thì thôi chứ ít khi là họa.
Ít chứ không phải không có, đôi khi người giàu cũng khóc. Có chàng trời cho một ngọn “trường thương”, khi lập gia đình tưởng may hóa rủi bởi loay hoay không biết thu xếp thế nào với nạn... khủng hoảng thừa. Có chàng cao to nhưng kém kỹ thuật cá nhân thành ra tốt mã rã đám. Tệ hơn có chàng vì tự hào quá đỗi cái hơn người của mình rồi sinh tật “khoe hàng” đến nỗi thân bại danh liệt.
Sự vượt trội của tân lang đôi khi là thủ phạm gây ra đêm tân hôn đen tối. Lý do dễ hiểu là nhiều cô gái trẻ có rất ít hay mù hẳn thông tin về đối tác nên dễ bị sốc trong lần đầu diện kiến, nhất là khi “người đối diện” thuộc loại... mạnh vì gạo bạo vì tiền. Có cô xưa nay nghĩ đơn giản cái của bên kia chỉ tầm tầm ba ngón tay tréo mà không biết chúng có thể quật khởi gấp đôi gấp ba khi cần. Phổ biến hơn là đánh giá sai sự tương thích (tương tự cách mà không ít cô gái trẻ không hình dung nổi việc một đứa bé lọt lòng qua ngả tự nhiên nhỏ hẹp). Ngộ nhận này dẫn đến những liên tưởng kinh sợ về sự đau đớn, thậm chí rách toạc. Có cô sẵn ác cảm do xem quá nhiều phim truyện bạo lực, trong đó kích thước ngoại cỡ của đàn ông bị mô tả méo mó như một... hung khí hoặc tệ hại như một phương tiện sinh nhai của mấy chàng “Lao Ái” hậu sinh.
V.Chính thân mến, may là cái khó của bạn tương đối dễ xử trí bởi như đã nói nguyên nhân hầu hết do lạ lẫm (một phần do sự giới thiệu hơi đường đột của bạn). Trước mắt bạn nên gác lại ý định cố cho được để dành thời gian giúp bà xã trước lạ sau quen. Nếu cần có thể nhờ một phụ nữ đã có gia đình đả thông tư tưởng thêm. Có ý kiến khuyên cho đương sự xem phim hoặc ảnh về cảnh lâm bồn nhằm giải tỏa sự hiểu sai về khả năng “thích nghi” của chỗ kín. Tuy nhiên cẩn thận đổ dầu vào lửa bởi gặp quý cô nhút nhát thì mục kích cảnh đau đẻ có khi gây tác dụng ngược sợ mang thai, kinh sinh nở rồi vạ lây luôn gối chăn thì hết đường gỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét