17 tháng 3 2011

“Tai nạn nghề nghiệp” của chàng

TT - Do thử nghiệm mà ông xã tôi bị bầm tím “chỗ ấy”. Đến bệnh viện khám thì bác sĩ nói không sao, chỉ tổn thương nhẹ, về nhà nghỉ ngơi là khỏi. Đến giờ anh ấy hết sưng bầm nhưng còn đau. Thưa bác sĩ, liệu chồng tôi có sao không?
D.Thiện (Cần Thơ)
Tuy phòng the là nơi không tấc sắt, nhưng nếu thiếu cẩn trọng chúng có thể khiến quý ông phải nghìn thu ân hận như chơi. Ở đây chỉ bàn đến tai nạn nghề nghiệp của kép chính và hộp tiếp đạn bên dưới mà thôi.
Rõ ràng tư thế “đất đối không” sẽ gây nguy hiểm cho chú ấy nếu vô tình bị trượt ra ngoài và trở thành kẻ trên đe dưới búa giữa sức nặng của ông bà chủ trong cơn hưng phấn. Đôi khi quý ông tự chuốc họa vì những thử nghiệm mạo hiểm, chẳng hạn có ông không lượng sức mình nhấc bổng đối trọng lên rồi giữa chừng... tuột tay. Có ông đương lúc cao trào đang tâm bóp họng kẻ thừa hành (chống xuất tinh sớm), không may tức nước vỡ bờ mà ôm hận.
Tổn thương tùy mức độ từ sưng bầm sơ sơ đến... gãy (rách thể hang, thể xốp).Trường hợp này cần nhanh chân đến bệnh viện khâu nối. Sự hồi phục và tái sử dụng sau đó khả quan nhưng phần lớn khó tránh chút lựng khựng. Trường hợp vỡ mạch máu có thể dẫn đến hiện tượng “dựng cây nêu”, phải rạch tháo dịch và khâu động mạch lại mới hạ xuống được.
Sự biến hay gặp khác là rách hoặc thắt thòng lọng bao quy đầu (bao quy đầu lộn ngược thít chặt cổ dương vật) và đứt thắng quy đầu (nếp da nằm dưới quy đầu). Phần lớn nguyên nhân do mất kiểm soát động tác, nhưng đôi khi do chính quý bà quý cô lỡ tay lúc tiếp sức lang quân.
Họa vô đơn chí có khi đến từ những tình huống khá tức tưởi. Có ông giữa đêm hét lên đau đớn, máu me đầm đìa vì được bà xã “làm nóng” chu đáo nhưng quên… tháo nhẫn hột xoàn trên ngón tay ra. Có chàng vết mổ hẹp bao quy đầu chưa tan chỉ đã kìm lòng không đặng mà sinh phiền. Có ông bị bà nhà chối từ nhưng quyết giành quyền làm chủ không may lãnh một cú trời giáng vì chọn điểm rơi đúng lúc bà xã… co gối tự vệ.
D. Thiện thân mến, qua mô tả có vẻ sự cố của ông xã bạn nhẹ và không để lại di chứng. Anh ấy chỉ cần tịnh dưỡng một thời gian là lấy lại phong độ. Bạn không nói rõ sự tình, nhưng nếu ông xã là người hay có sáng kiến lạ thì rút kinh nghiệm. Bạn cần mạnh dạn can ngăn để tránh hậu họa, bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét