20 tháng 3 2011

Tự rước họa vào thân


Tu ruoc hoa vao than
PN - Ta thường nghe chuyện nhiều người tự rước sầu chuốc khổ vì lá số tử vi không thuận qua sách, mạng và gần đây qua tin nhắn điện thoại.
Ngoài sự nghiệp, tình duyên, gia đạo, các lá số còn có mục đoán sức khỏe và nếu không thuận, lại thêm một núi lo nữa chất lên vai người nhận.
Không phải ai cũng dễ tin bói toán, nhưng riêng với lá số sức khỏe thì đừng chủ quan, bởi nó có thể quật ngã một người có nội lực tinh thần vững chãi khi ngẫu nhiên họ đang gặp vấn đề sức khỏe không hẹn mà gặp với lá số.
Cô nhân viên văn phòng đang thấp thỏm hai quả thận có vấn đề vì chứng đau lưng, tiểu đêm dai dẳng (bệnh phụ khoa). Họa vô đơn chí, cô gửi một tin nhắn đoán vận năm mới qua điện thoại và nhận lại lời khuyên sức khỏe nhấn mạnh coi chừng… thận suy. Thế là đương phơi phới yêu đời cô gái trẻ bỗng ít cười biếng nói, dung nhan sa sầm.
Một hình thức đoán mệnh liên quan bệnh tật là đoán sao và tuổi thọ. Ai đó đang lo sốt vó trong người có bệnh mà còn bị phán “sao La hầu”, yểu mệnh, thì hẳn phải có thần kinh thép mới an nhiên cho qua được.
Người khỏe đã thế, với người có bệnh, nhất là bệnh mạn tính nhiều biến chứng bất đắc kỳ tử, thì mối nguy tinh thần bị đánh “hội đồng” này không thể coi thường. Một bác sĩ kể, sau mỗi dịp Tết (mùa bói toán), một số bệnh nhân lại tỏ ra bi quan và bất hợp tác điều trị thấy rõ, hỏi ra mới biết họ vừa nhận lá số không vui. Trong cuộc chiến kẻ tám lạng người nửa cân, ông bác sĩ phải bỏ công nhiều mới giành lại bệnh nhân từ tay “quỷ cốc tiên sinh”.
Nếu bạn đang có một chứng bệnh rõ ràng hay còn bán tín bán nghi, hãy cân nhắc trước khi mở và đọc một lá số tử vi dành cho mình, bởi có thể sau đó cuộc đời bạn sẽ rẽ sang một hướng không vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét