04 tháng 3 2011

Vợ có công chồng không phụ


  • Em mới lập gia đình.Trong đêm đầu chăn gối ông xã em rất lúng túng và  “thất bại”hoàn toàn. Ảnh có vẻ căng thẳng và tránh né gần gũi . Em rất lo , xin BS cho em lời khuyên giúp ông xã em lấy lại tinh thần ?
                                                                                Th.Quỳnh (Long An)                     
     Áp lực “đánh thắng trận đầu ra quân” thường làm khổ nhiều chàng trai như thế,có khi di hại rất lâu sau đó. Trong việc này rõ ràng quý anh rất cần sự hỗ trợ của người chung chăn gối.
    Nhiều tân nương vô tình hay cố ý mặt nặng mày nhẹ quá lộ liễu hoặc quá nóng ruột “sát hạch” lại khả năng ông xã, rất dễ biến thành phát súng ân huệ kết liễu luôn “cái tôi” đang trọng thương của chàng. Vạn sự khởi đầu nan (một người đàn ông từng trải nhiều khi “người mới việc mới” vẫn lúng túng như thường) nên  không lý gì quí cô phải vò đầu bứt tai cho viễn cảnh “có chồng mà vẫn còn son” quá sớm.
    Người ta khuyên việc cần làm ngay của tân nương là khéo léo ...tảng lờ. Sáng hôm sau viện cớ mệt mỏi nên chẳng để ý việc đêm qua. Tương tự những đêm sau tiếp tục vấn an chàng : “lần đầu ai chẳng thế”, “thua keo này bày keo khác”,  “vợ chồng ăn đời ở kiếp cứ thư thả rút kinh nghiệm”… Tuy vậy với những chàng trai quá nhạy cảm thì có khi phải “hưu binh” một thời gian đợi cơn “mất mặt” của chàng hạ nhiệt. Trong chuyện này càng hấp tấp gỡ thể diện kết quả càng tệ.
   Vỗ yên tâm lý đã đành quí cô còn phải kiểm soát chính “lực hấp dẫn” từ phía mình. Với tư cách là… “ngòi nổ” tân nương hoàn toàn có thể giúp ông xã chậm rãi hơn trong  chăn gối. Nhiều quý cô do sốt ruột “cây muốn lặng mà gió chẳng dừng” nên mọi chuyện từ hỏng nhẹ sang hỏng nặng mà thôi.
    Lưu ý không ít trường hợp thủ phạm biến chàng thành bại tướng lại là …quý cô. Nhiều cô dâu trẻ do xấu hổ, hoảng sợ hay đau đớn vô tình kích hoạt một phản ứng co thắt cơ âm đạo mãnh liệt cấm cửa mọi cuộc “viếng thăm” dù hợp pháp. Như vậy lúc này người cần được giúp là quý cô chứ không phải chàng .
    Th.Quỳnh thân mến, những đôi uyên ương gặp sự cố “đêm tân hôn đen tối”giống như em không phải là ít. Bình tĩnh giúp ông xã vượt qua, “vợ có công chồng không phụ”, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi em ạ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét