26 tháng 4 2011

Cắt nguồn dữ liệu




TT - Em thường mộng tinh và trong giấc mơ em thấy mình có hành động “tấn công” người khác phái. Em rất lo lắng về hiện tượng này, xin bác sĩ giải thích?
TR.DŨNG (TP.HCM)
- Mộng tinh lấy dữ liệu từ giấc mơ, trong đó chủ nhân hoặc nhìn thấy hình ảnh gợi cảm hoặc trực tiếp “ghẹo nguyệt trêu hoa”. Đối tượng có thể mơ hồ “cô bảy cô ba” nào đó hoặc cụ thể như bạn đồng môn hay một minh tinh điện ảnh. Về cách thức, có cậu chủ động nhưng cũng có cậu mơ thấy mình bị “quấy rối”.
“Giấc mơ ướt” cũng như những cơn mơ khác đôi khi được “đạo diễn” đưa vào những ý đồ riêng, như tấn công ai đó mà ban ngày anh ta chỉ dám “ngọng nghịu đứng làm thơ”.
Việc này gây bất an cho một số chàng trai trẻ. Tuy vậy, bạn không nên quá lo lắng, trong mơ ta thường có xu hướng “ba hoa” một tí so với khả năng thực. Tuy vậy, tránh phiền nhiễu tinh thần và phòng “dám nghĩ dám làm”, bạn nên gắng loại bỏ hay ít ra làm loãng những suy nghĩ tính dục nói chung và những cuộc “phiêu lưu tư tưởng” với người khác phái nào đó nói riêng. Những tưởng vô hại ban ngày lại sẵn sàng quay lại “thả cửa” trong giấc mơ ban đêm đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét