26 tháng 4 2011

Phòng tắm kiêm “phòng khám”


Ảnh minh họa - Nguồn: Internet
PN - Bộc lộ cơ thể là một cách kiểm tra sức khỏe đắc dụng. Một khối lạ gồ lên dưới da, vài vết bầm tím khó hiểu, một vùng nề sưng đỏ… đều có thể là “lời phi lộ” của một căn bệnh, có khi trầm trọng.
Vấn đề là có nhiều vị trí đòi hỏi chủ nhân phải “nude 100%”, chưa nói vài “vùng miền” phải chịu khó ngoẹo cổ, trẹo lưng mới mong diện kiến chúng.
Nhà tắm là không gian lý tưởng để làm việc này, nghĩa là phòng tắm hoàn toàn có thể được trưng dụng thành một “phòng khám” sức khỏe gia đình tiện lợi, kín đáo và an tâm.
Nhiều gia đình thiết kế phòng tắm kiêm phòng vệ sinh, nên thêm một cơ hội nữa giúp chủ nhân kiểm tra một số loại “bệnh phẩm” từ cơ thể.
Thực tế cho thấy, nhà tắm từng… trợ giúp cho nhiều người phát hiện sớm bệnh tật, nhất là bệnh kín như phụ khoa, tiết niệu, trĩ, sa sinh dục, thoát vị…
Tuy vậy, dù biết rõ nhưng không phải ai cũng chịu bỏ công sử dụng. Cuộc sống hối hả khiến nhiều người xem thời gian là “ngoại tệ mạnh”, đến cả vệ sinh cá nhân hay phục vụ bài tiết cũng phải thần tốc, nói chi đến nhẩn nha vạch lưng tìm vết.
Bước vào một phòng khám, nguyên tắc, bệnh nhân phải bộc lộ cơ thể để bác sĩ thăm khám; trong khi hằng ngày bạn có đủ cơ hội làm việc đó tiện lợi, tỉ mỉ  hơn trước khi… chuyện đã rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét