05 tháng 4 2011

Nội y- chớ coi thường

Tôi 24 tuổi, vừa lập gia đình. Chuyện vợ chồng bình thường, có điều, ông xã yêu cầu rất cầu kỳ về chuyện nội y phụ nữ. Thưa bác sĩ, sở thích của chồng tôi có gì lạ không? (ThuLinh)

Trang phục lót phụ nữ luôn có vai trò trong tình dục, với nhiều trường hợp “tiếng nói” của chúng khá nặng ký.
Là lần y phục cuối cùng trước “tòa thiên nhiên”, chúng tự nhiên sở hữu thời khắc zero của sự khám phá, như tấm màn nhung sân khấu giấu đằng sau nó vở nhạc kịch bất hủ sắp khai diễn.
Với nhiều quý ông, đôi khi cảm giác khai mở có giá trị gấp bội sự phơi bày. Cửa chặn cuối cùng này còn gắn với thời khắc “khai sơn phá thạch” của nhiều chàng trai. Đàn ông sẵn sàng lưu giữ đến “đầu bạc răng long” ký ức ngọt ngào này và cũng rất sẵn lòng có lại được nó trước mỗi cuộc vui.
Hiển nhiên ở đây còn có sự tham gia của sở thích và thẩm mỹ ở người thưởng lãm. Sự phong phú dễ đồng hành với phấn khích và ngược lại.
Nhiều phụ nữ vì không đánh giá cao lợi thế này nên lơ là trong việc tổ chức thực hiện, để rồi phải nhận những tiếng thở dài của đức lang quân. Nhiều cô còn thẳng thừng gạt ngang trước yêu cầu canh tân từ ông xã. Với họ, “nội thất” là chuyện riêng của phụ nữ, đàn ông ý kiến ý cò là dở hơi, vẽ chuyện.
Không có gì lạ, trong chăn gối đàn ông cần khởi động và việc khơi gợi cảm hứng từ trang trí “nội thất” là việc các bà các cô hoàn toàn có thể đảm đương được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét