26 tháng 1 2014

Ách xì thì... xuất tinh binh



Tôi bị một triệu chứng lạ là thỉnh thoảng ách xì đồng thời bị phóng ra... tinh dịch. Đi khám thì bác sĩ trấn an: chưa thấy gì lạ, bình tĩnh một thời gian sẽ khỏi! (NG.NGHỊ, TP.HCM)
Ách xì, ho làm tăng áp lực ổ bụng, qua đó có thể kích động một vụ són nước tiểu ở người già, có vấn đề bàng quang, tiền liệt tuyến... Tinh dịch thuộc hệ sinh sản, sinh dục vừa có “hạ tầng” gần gũi vừa có qua lại hệ điều hành nên việc chúng hiện diện trong một vụ “cướp cò” tiết niệu là có thể, dưới hai hình thức: chỗ tinh lạc chỉ là phần sót lại trong niệu đạo của lần “giao ban” trước hoặc có chỗ rò giữa hai nhà liên kế. Ách xì, ho hen gây xuất tinh (thật sự) khi bộ sậu khỏe mạnh, cửa nẻo còn nguyên là hi hữu. Di tinh, nếu có, xảy ra bất kỳ không gắn rõ những cú “tăng áp lực ổ bụng”.
Trường hợp của bạn, có vẻ khả năng “tàn dư” tinh dịch là khả dĩ. Đây là tình trạng hay gặp ở những quý ông hay nín xuất tinh, giàn phóng yếu, lệnh phóng bị ngắt ngang như lạm dụng xoay trở, đảo thế, bị quấy rầy (không có không gian riêng, con nhỏ), lo ra, ăn nằm kiểu thủ tục qua quít...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét