26 tháng 1 2014

“Cai” bao cao su


 Lúc mới thành hôn, do tôi bị bệnh không dùng được thuốc ngừa thai, ông xã phải dùng bao cao su một thời gian dài. Giờ tôi hết bệnh, ông xã có phần quen việc, nhưng khi anh ấy thôi dùng bao thì “chuyện ấy” lại trục trặc. Ông xã không lo lắng lắm, nhưng tôi rất bất an… V. Tuyến (TP.HCM)
 Bao cao su (comdom) được khai thác dưới ba chức năng chính: ngừa thai, phòng bệnh và phục vụ các “giá trị gia tăng” hoa lá cành khác cho tình dục. Dù mục đích gì, một khi đã gật đầu, xem như khó thoái thoác bàn tay của condom đặt lên tiến trình chăn gối, cả với khoái cảm.
Đã phụ thuộc, nên dễ hiểu sau một thời gian dài “chung vai đấu cật”, vì lý do nào đó “liên minh” tan vỡ thì sự ra đi của condom hẳn sẽ để lại khoảng trống vắng, có khi hụt hẫng nhất định cho người ở lại, đặc biệt với các đấng mày râu phần nào không thể tự đứng trên chân của mình. Đơn cử, quen với sự bảo bọc, dù chỉ dày 0,02mm (độ mỏng được cho là “đỉnh” nhất của condom) chiếc áo này cũng đủ giúp nhiều quý anh mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” thu xếp những cú điểm hỏa đẹp; giờ buộc phải “thoát y” trước “mưa tên bão đạn”, khó tránh việc ông chủ phải quay lại thời bộp chộp xưa.
Thậm chí, quán tính tâm lý cũng là một rào cản cần vượt qua. Đã thành nếp với chút “áo xống” trước giờ lâm trận, việc “không mảnh vải che thân” đánh vào sự an tâm của nhiều quý ông. Cú bất an này còn có thể lan sang người dưới gối khi mục tiêu trước đó của condom là tránh thai, lúc các biện pháp thế chân (như thuốc ngừa thai) ngồi chưa ấm ghế trách nhiệm.
Nghe có vẻ nghiêm trọng hóa, nhưng đây là vấn đề không thể bỏ qua với quý ông, quý anh cần loại hẳn bóng “cố nhân” sau một thời gian dài sát cánh. Phần lớn các cuộc chia ly sẽ ổn thỏa, nhưng một sớm một chiều, cuộc đấu tranh tự quyết đòi hỏi đương sự cùng người chung chăn gối góp tay làm nhiều việc. Như đã nói, hành trình tự lực càng gian nan với quý anh phải đơn thương độc mã đương đầu với khiếm khuyết của mình. Mẹo hay dành cho các anh yếu thế là cởi dần chinh y, mỗi ngày một ít, đừng nóng lòng “một phát ăn ngay”, ném chàng lính tập trần trụi ra thẳng chiến hào. Lời khuyên là đừng xem nhẹ chương trình “cai bao cao su” này, bởi nếu thất bại, đằng sau sẽ là nhiều hệ lụy khó lường. Để cứu vãn gối chăn, nhiều quý ông, quý anh phải quay lại nấp dưới “bóng ngày xưa”, tạo vòng luẩn quẩn cởi ra - mặc vào, tổn hại tự tôn, kéo theo lắm bất trắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét