26 tháng 1 2014

Vô mao thì phúc bạc?

 Dân gian thường nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Tuy nhiên, câu tục ngữ này có phần không đúng khi nói đến một khiếm khuyết bé xíu nhưng luôn bị xé ra to và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người phụ nữ: "vô mao".

Nhiều cô gái trẻ, có khi cả những quý bà hai ba mặt con, phải mất ăn mất ngủ vì cái tật bẩm sinh “khoảng tối” phía trên vùng sinh dục trống trơn hoặc chỉ xuất hiện chút ít gọi là. 
Chuyện thật như đùa
Không biết vì đâu mà cho đến giờ vẫn có không ít người, nhất là phái mạnh cho rằng “ăn nằm” với một cô gái có phía trên của vùng sinh dục trống trơn là cực kỳ… đen đủi. Anh H. B (40 tuổi, Q. Bình Tân) gần đây bỗng dưng muốn ly dị vợ vì tin vào lời đồn rằng tại vợ  “vô mao” mà anh… làm ăn thất bát. Bi hài hơn là chuyện anh T. (30 tuổi, Thủ Đức) ngã giá xong xuôi với một cô gái ăn sương, khi đôi bên yên vị trong khách sạn chuẩn bị đề-pa mới hay “đối tác” bị “vô mao”, chàng nổi giận đùng đùng đòi “xé hợp đồng” giữa chừng khiến kẻ mua người bán cãi vã kịch liệt. 
Quá đáng hơn là nhiều người còn truyền tai nhau rằng do điều kiện thổ nhưỡng khắc nghiệt, tỷ lệ con gái vùng X bị “vô mao” khá cao để cảnh báo các chàng trai trẻ có ý định chọn ý trung nhân nên chọn lựa cẩn thận. Lắm người còn viện cả sách vở để chứng minh đàn bà “vô mao” thường lãnh cảm hay chậm đường con cái... Thế mới biết, nếu lỡ bị “vô mao” thì chị em phụ nữ phải chịu điều tiếng như thế nào.
Sự thật là...
Xét về sinh lý, nguyên nhân khiến người phụ nữ không có lông ở vùng sinh dục là do chủng tộc, đặc tính di truyền và yếu tố nội tiết, đặc biệt là do thiếu hụt của hormone androgen. Tuy nhiên, hệ lông sinh dục chỉ có chức năng bảo vệ vùng kín là che bụi, chất bẩn và chống lại các tác động mạnh, giảm ma sát trong khi “yêu”. Còn năng lực tình dục hay khả năng sinh sản là do nhiều yếu tố quyết định như bộ nhiễm sắc thể giới tính, cấu trúc đường sinh dục, cảm xúc, môi trường... Vì vậy, việc chị em phụ nữ có nhiều, ít hay không có lông ở vùng sinh dục không nói lên điều gì về khả năng sinh lý của họ. Hơn nữa, hiện chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được rằng tình trạng “vô mao” sẽ làm suy giảm ham muốn gối chăn hay chậm đường con cái của phái đẹp. Như vậy, có thể nói cái “tai ách” mà vô mao mang lại cho các bà, các cô hoàn toàn là suy diễn. Tất nhiên, càng không có căn cứ khi cho rằng chăn gối với một cô gái “sạch trơn” là xúi quẩy. 
Khắc phục không khó
Trước sự thiếu hiểu biết của phái mạnh, phần lớn các chị em không may thường nén lòng cam chịu, xem như mình sinh phải ngôi sao xấu. Tuy nhiên, chính sự thiếu tự tin đó của phái đẹp mà cuộc sống hôn nhân của họ trở nên bế tắc. Trong khi đó, với sự tiến bộ của nền y học hiện đại, chuyện giúp các bà, các cô có được một chút “điểm xuyết” không quá khó với các bác sĩ chuyên khoa. Dù vậy,  trước khi tìm đến thẩm mỹ viện hay đơn vị thẩm mỹ nào đó, chị em nên chú ý đến trình độ chuyên môn của bác sĩ, giá cả... để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Phải nói thêm rằng, dù là quan niệm có phần thiển cận nhưng không ít quý ông đã và sẽ bị hiệu ứng lan truyền của những lời rỉ tai phụ nữ “vô mao” mang đến vận xui làm chao đảo. Vì vậy, dù đấng lang quân là người rộng lượng, hiểu biết như thế nào đi nữa thì phái đẹp cũng không nên kể rõ sự “thiệt thòi” của mình (dù đã đến thẩm mỹ viện khắc phục) cho đối tác để không làm quý ông nghi ngờ nếu lỡ họ có gặp chuyện không may. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét