26 tháng 1 2014

Mở rộng “đầu tư”

Bà xã liên tục bắt tôi mở rộng “vị trí đầu tư” khoái cảm, có chỗ “hú ba ngày không tới” như đầu ngón tay, chóp mũi… Tôi phải nghĩ sao về việc này, có phải vợ tôi học đòi.

Mở rộng “đầu tư” 0
Người ta nói, cả cơ thể phụ nữ, đâu đâu cũng là “nút bấm” khoái cảm tình dục – điều này hơi quá, nhưng không vô lý. Tất nhiên mức độ, số lượng và cả tọa độ của những “nút bấm” này khác nhau ở từng người. Có cô may mắn sở hữu cả “màn hình đa chạm” nhưng cũng có cô phải “giật gấu vá vai”. Có cô chỉ cần chạm nhẹ là “tiền vô như nước” nhưng cũng có cô, lang quân phải “cày” mướt mồ hôi mới có “đồng ra đồng vào”. Không chỉ ở những vị trí phổ quát (nhũ hoa, môi, bụng dưới…), nhiều phụ nữ được tạo hóa cơ cấu những “nút bấm” lạ như đầu ngón tay, ngón chân, dái tai, da gáy, da cổ…
Cắc cớ là, nhiều trường hợp “nút bấm” vệ tinh lại mang đến khoái cực không thua kém, thậm chí ăn đứt vị trí “truyền thống”. Với quý cô “trúng số độc đắc” này, chỉ cần lang quân dụng đầu ngón tay là “kiếm bộn”, không phải “đổ mồ hôi sôi nước mắt”.
Phúc phận luôn đến với số ít, nên đa phần việc khai thác “công ty con” trên cơ thể phụ nữ chỉ nhằm mục tiêu “đông tay lớn vỗ” hoặc đa dạng hóa cuộc ái ân, và hầu hết được cơ cấu vào khúc dạo đầu.
Từ đây, không lạ nếu xuất hiện cách nghĩ coi thường “vai phụ”, mở đường cho những hoạt động tiết giảm, cắt xén, cho qua của người trong cuộc, tính cả ông lẫn bà. Chẳng hạn, nhiều ông cho rằng, đã “hoa lá cành” thì dẹp qua bên, để dành thời gian và tinh lực tập trung cho mặt trận chính có hơn không? Dễ hiểu, đường hướng này thường có ở quý ông không ưa vòng vo tam quốc, thích trọng tâm và thực chất. Kém quân tử một chút, nó còn là kẻ nói vào cho những ông không ưa nặng, mắc bệnh không cho phép nhẩn nha trên giường như xuất tinh sớm, xả cương bất thình lình…
Xin nói ngay, dù “thu nhập chính” hay “kiếm thêm” thì chắc chắn việc phụ nữ yêu cầu người đàn ông của mình mở rộng quan tâm và phạm vi “đầu tư” là chính đáng. Cả khi “sở hụi” có được từ nguồn thu chính dư dả thì hầu hết quý bà, quý cô vẫn có nhu cầu đa dạng hóa ái ân. Một chút cầu kỳ, lộng lẫy trong vở diễn hoành tráng không phải là đòi hỏi quá đáng hay đáng trách. Chưa nói, biết đâu, người dưới gối của các ông đang sở hữu vỉa vàng phụ, nhưng trữ lượng cao hơn mỏ vàng chính…
Sau cùng, lưu ý những ông chồng “nghĩ này nghĩ nọ” về vợ rằng nếu cơ thể của một phụ nữ may mắn được trời phú là mỏ kim cương lộ thiên thì tự khắc, lúc này hay lúc khác, chủ nhân sẽ nhận ra (trong một lần vô tình chạm phải của lang quân chẳng hạn), không cần hoặc cần rất ít sự cầm tay chỉ việc. Cả với những phụ nữ “học đòi” làm áp lực, mè nheo lang quân nai lưng “cày sâu cuốc bẫm” thì sau một thời gian chẳng thu được gì nhiều (bởi trời không hề “chôn” hũ vàng nào tại những nơi mà họ buộc lang quân chạm vào), thì dần dà họ cũng lảng ra, thôi không phiền nhiễu người chung chăn gối nữa.
Nếu không phải vì một trở ngại khó nói, thì việc một người đàn ông chịu khó bỏ thời gian “thêm mắm dặm muối” cho cuộc vui, trước đẹp lòng vợ, sau giữ bình yên cho hạnh phúc vợ chồng, tại sao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét