26 tháng 1 2014

Kích dục và sự thật có lợi cho chuyện phòng the


Nhiều người vẫn có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng kích dục là xấu, nhưng liệu đó có đúng?
Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, chuyên gia tư vấn giới tính, báo Sức khỏe và đời sống, cho biết:
Xét nguyên bản thì kích dục không hề xấu. Hàng ngày, bằng cách này hay cách khác, các đôi uyên ương đều đang 'dùng' nó đều đặn.
Theo bác sĩ Tuấn, kích dục là việc 'thường ngày ở huyện', chẳng cao xa bí hiểm gì.
Vài động tác lơi lả, thoáng kín hở trên bộ trang phục ngủ của người vợ đều có tên trong danh sách. 'Khúc dạo đầu', nếu được khai thác theo hướng này, cũng là một 'ứng viên nặng ký'.
Hiển nhiên, trong 4 bức tường phòng the, nếu muốn, cặp vợ chồng vẫn có thể sử dụng hình thức kích dục 'trong uống ngoài xoa', kể cả với phương án bí mật không cho đối tượng biết.
Ảnh minh họa
Chẳng hạn, bữa chiều thịnh soạn tự tay người vợ dọn cho chồng sẽ có những thực phẩm được mệnh danh là 'dược thiện' kích thích nhu cầu tình dục như hàu, chim cút, cacao, ngẩu pín, ngọc dương…
Rượu, như đã nói, là một dung dịch kích dục đã 'thành danh' và vẫn chứng minh hiệu lực vượt thời gian nếu dùng với liều lượng phù hợp. 
Khác với mục tiêu 'bất chiến tự nhiên thành', kích dục trong đời sống vợ chồng còn được chính chủ nhân chủ động thực hiện cho mình.
Một bộ phim chuyên đề khởi chiếu trong phòng ngủ trước 'giờ G' cũng là một hình thức kích dục thị giác cho cả hai. 
Đặt ra vấn đề thanh minh cho kích dục không ngoài mục đích giới thiệu nó cho những đôi vợ chồng cần đổi mới, chữa trị, canh tân không khí giường chiếu nhưng lại trót bị ác cảm với kích dục.
Khi kích dục bị xem là khó ưa thì cũng khó mong người ta nhắc tới chúng. Nghe tới kích dục, nhiều người lập tức bĩu môi, cau mày thì còn rất lâu họ mới nghĩ đến chuyện 'áp dụng'. 
Thậm chí, nhiều đôi uyên ương hằng đêm vẫn kích dục nhau đều đều nhưng khi cần gọi tên, họ lại lắc đầu quầy quậy.
Không ít đôi uyên ương rơi vào cảnh giường chiếu 'sống nay thác mai' nhưng dứt khoát không màng liệu pháp kích dục 'hạ cấp'.
Có lẽ không gì hợp hơn là lấy rượu ra bào chữa, quân tử 'đối ẩm' với vợ trước cuộc giao hoan giúp làm nóng máy tạo điều kiện cho cuộc 'yến oanh' thành công mỹ mãn, đẹp đạo vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét