26 tháng 1 2014

Mượn rượu làm chuyện ấy

Chồng tôi thường mượn rượu để hoàn thành nhiệm vụ chăn gối. Dù tôi công nhận nó có hiệu quả, nhưng tôi lo ngại về khả năng chồng thành "ma men".... – D. Lệ (TP.HCM)
Rượu tạo hưng phấn thần kinh, kích động tuần hoàn, kiến tạo hứng khởi và đôi khi cả khích lệ... can đảm. Khá nhiều ưu điểm khi đưa rượu vào hàng ngũ cảm tình tình dục. Đơn cử với chức năng giãn mạch, tăng lượng máu đến "mũi tiến công", dù trên tinh thần "được chút nào hay chút nấy" nhưng đã là quý như vàng với hầu hết phái mạnh, đặc biệt quý ông sinh nhằm ngôi sao xấu về khả năng cương.
Ngoài ra, như đã nói, rượu còn cung cấp gói lên dây cót tinh thần, giúp nhiều ông khiến vợ tâm phục khẩu phục trên giường, cái mà khi không có sự cổ vũ của cồn thì ông không tài nào thi triển.
Đã đủ chúc tụng, đến lúc hạ băng rôn. Ai cũng biết, tác động của rượu luôn trải qua hai phân đoạn chính: hưng phấn – ức chế. Quãng quá độ chuyển pha nhanh chậm tùy lưu lượng và tửu lượng người dùng. Tùy mục đích, các ông sẽ chọn sách: dừng đúng lúc để ngăn rượu đưa mình vào pha số hai hoặc tới bến luôn.
Rõ ràng quý ông chỉ có ý mượn rượu lên giường (giống uống rượu thuốc) sẽ chọn phương án thứ nhất, không có chuyện uống rượu bằng bát rồi chưa xong nửa "khúc dạo đầu" đã lăn ra mất số quân, bỏ vợ bơ vơ trên giường. Như vậy, có thể tạm cho rượu một vé trong sự hợp tác với tình dục.
Vấn đề còn lại là tìm cách khai thác hiệu quả với mức thiệt hại thấp. Với quý ông mới biết mặt mũi giọt rượu thì vấn đề lưu lượng và độ cồn không quá đáng ngại. Nửa lon bia trước giờ lên bệ phóng không phải là mối lo ngại quá lớn. Nếu có điều kiện có thể chuyển sang dùng rượu nhẹ, chẳng hạn rượu vang khai vị chuyển công năng thành... khai cuộc. Mấy ông đã có thâm giao với cồn cần tiết chế nhưng như đã nói, dù là "con trưởng của Ngọc hoàng" thì mấy ông chẳng dại quá liều để rồi mất lòng vợ, nên trách nhiệm gây nghiện nếu có thì chủ yếu trên bàn nhậu, không phải trên giường.
Vấn đề sau cùng có lẽ là tìm sự đồng thuận của người dưới gối. Rõ ràng, rượu mang lại gì đó cho chăn gối, nếu không thì "còn khuya" các bà, các cô mới cho đức lang quân dựa dẫm vào rượu. Chưa nói bộ dạng mặt mũi đỏ gay, mắt vằn tia máu, mùi rượu nồng nặc của ông không dễ chịu chút nào với hầu hết phụ nữ. Chìa khóa nằm trong tay quyền lợi tình dục, nghĩ thông "không có ít cồn thúc lưng thì ông không làm được những việc đang làm, bà không có những gì đang có", tất rượu sẽ có nhiều cơ may nhận được cú gật đầu.
Sau cùng xin lưu ý: phiếu thuận chỉ giành cho quý ông dùng rượu với mục đích "nên thuốc", không ủng hộ các ma men mượn danh tình dục để tăng liều, và quan trọng là chưa bàn tình trạng lệ thuộc và lờn thuốc về sau (riêng với tình dục), cả với quý ông dùng rượu vì vợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét