26 tháng 1 2014

Vợ nói sớm, chồng bảo không


Tôi và ông xã bất đồng sâu sắc về vấn đề “xuất tinh sớm”. Tôi cho rằng điểm xuất của anh ấy là “nhanh”, còn anh nhất quyết là không sớm. Vì cho là không sớm, nên ông xã không chịu đi điều trị.


Ảnh minh họa: Shutterstock
 
Báo Phụ Nữ dẫn lời bác sĩ Đỗ Minh Tuấn trả lời, chuẩn định xuất tinh sớm, không dùng để “luận anh hùng” trên giường, bởi có những ông kéo dài đến… vô cực, nhưng tay trắng hoàn trắng tay vì mắc bệnh không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược…
Xuất tinh sớm là bệnh lâu đời và khó nhằn của cả Đông, Tây y, nên phần trả lời này không tập trung phần cứu chữa, chỉ bám theo ý mà độc giả đề xuất là làm sao để lang quân nhận mình có vấn đề và đồng ý xin cái hẹn với bác sĩ nam khoa.
Có hai cách chẩn đoán xuất tinh sớm được công nhận, nhờ chiếc đồng hồ “ba mặt một lời” hoặc căn cứ vào độ hài lòng của người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Có thể theo ý anh nhà là vừa đủ xài, nhưng theo “luật mới” lại không, vì có ý kiến của vợ nhà. Sau cùng xin lưu ý nhóm “hai phẩy”: trong những cuộc vui thần tốc của chồng, không phải lúc nào bà cũng trắng tay, nhưng nếu số lần đủ sở hụi không vượt… quá bán thì ông vẫn có thể bị xếp vào nhóm… không hoàn thành nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét