26 tháng 1 2014

Cần một cú hích từ đối tác


Nhiều lần tôi định đề nghị chồng “mạnh mẽ” hơn nhưng sợ làm anh ấy tổn thương. Chồng tôi khỏe mạnh về chăn gối nên có lẽ cớ sự là do anh ấy ngại gì đó….

Chồng tôi rất “hiền lành” trong chuyện vợ chồng. Nhiều lần tôi định đề nghị chồng “mạnh mẽ” hơn nhưng sợ làm anh ấy tổn thương. Chồng tôi khỏe mạnh về chăn gối nên có lẽ cớ sự là do anh ấy ngại gì đó….
T. Tuyết (TP.HCM)
Cần một cú hích từ đối tác 0
Với tình dục, việc bàn thảo không là vấn đề gì với cặp đôi này nhưng lại khó bằng trời với cặp đôi khác, đặc biệt khi người lấp vấp là các bà và ông kẹ là cục tự ái của đàn ông.
Người ta nói, đàn ông có thể chấp nhận thua thiệt việc gì chứ việc trên giường thì chớ đụng vào, lắm khi cả người đầu ấp tay gối cũng không được miễn trừ.
Đàn ông có nhiều “cái tôi” giường chiếu dễ chấn thương: khả năng chăn gối dở, kích thước “khí tài” nhỏ, thiếu sáng tạo, kém nhiệt tình và đôi khi cả phàn nàn về phong thái phòng the… Trong số những “hung khí”, có vẻ cái cuối cùng là ít gây đau đớn, ít “nhiễm trùng” và như vậy có nhiều cơ may băng bó, điều trị hơn cả.
Có nhiều lý do khiến đàn ông “nhỏ nhẹ” trên giường (quá mức cần thiết) và không trúng với sự mong mỏi của người dưới gối. Đầu tiên đó có thể là kết quả hiển nhiên của tâm tính nho nhã trời biểu từ lời ăn tiếng nói, đi đứng đến việc ăn nằm; sức khỏe là lý do sau cùng. Không khó nhận với cú “quân tử hiểu lầm” này, các bà, các cô hoàn toàn có cửa trong việc… đính chính và sau đó hợp tác cùng chồng đưa mọi sự về đúng quỹ đạo. Khi trói buộc được chính tác giả gỡ bỏ thì “được lời như cởi tấm lòng”, chẳng ngại ngần gì mà các ông không vùng lên chứng tỏ.
Tuy vậy, thực tế nguyên cớ lắm khi là tổng hòa nhiều tham số, nên không cứ cởi một lần xích là các ông đã là người tự do. Chẳng hạn, một ông chồng bẩm sinh “tiên phong đạo cốt” thêm bụng “tương kính như tân” với vợ thì không dễ ngày một ngày hai biến ông thành “hảo hán uống rượu như uống nước”.
Như đã nói, nếu may mắn cớ sự là do lang quân chưa “luôn lắng nghe và thấu hiểu” bụng vợ đến nơi đến chốn thì các cô có nhiều thuận lợi chuyển biến tình hình. Không mất an toàn như khi xát muối vào vết thương phòng the khác, việc phóng thích lang quân có khi còn nhận được sự hưởng ứng ngoài mong đợi, nên các cô không phải quá lo lắng về các vấn đề kỹ thuật như lời ăn tiếng nói, thiên thời địa lợi này nọ…
Thật ra, khi khúc mắc phía ông được giải thì trớ trêu có khi vấn đề lại chuyển sang bà. Trước đó vì lo lắng cho mặt mũi của chồng, các bà phải gác lại cái tôi của mình, đến khi chuyện người ổn thì đến lượt nội tình của bà lộ ra. Những cái ổ gà nội bộ thường lại là nỗi lo sứt mẻ hình ảnh của bà và có khi cả nghi ngại về đổi thay giường chiếu khi nếp nhà xưa nay dù không ưng ý nhưng đã quen thuộc với bà…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét