17 tháng 3 2010

Tại rượu hay tại người?

Năm nay em15 tuổi .
“Lần đó emdưới tỉnh lên Sài Gòn chia tay dì đi nước ngoài . Cả nhà tổ chức tiệc nhậu, em còn nhỏ nhưng chiều mọi người nên phải uống . Sau đó dì ở nhà , emvà mấy anh chị kéo nhau đi uống tiếp . Em bị say nên về trước, một anh là cháu của bạn dì chở emvề nhà của ảnh nghỉ. Về gần nhà thì anh ta dừng lại và hôn em, đang say không làm chủ nên em đã đáp lại . Lúc đó nhóm anh chị em gọi đến hỏi đã về đến chưa, anh ấy trả lời và quay lại hôn em lần nữa. Cuối cùng khi vào nhà , anh ấy đóng cửa và em hoàn tòan không còn kiềm chế được ... Sáng hôm sau anh ấy đi làm ,còn em vẫn ở nhà và tối đó mình lại trao thân cho anh ta lần nữa...


Sau lần quan hệ đó ,em không thể ngủ yên giấc , lúc nào tâm trí cũng nghĩ đến đêm hôm đó. Điều thứ hai là em rất sợ có thai . Em không biết có cách nào biết có thai mà không cần dùng que thử? Em sợ lắm, làm cách nào để diệt trừ nó? Có lần người bạn chị em lỡ có thai và uống thuốc tẩy giun để phá . Em tính nếu có thai sẽ làm như thế ! Và nếu có em nên báo cho anh ấy biết không hay tự giải quyết ? Trong cuộc sống và công việc ,anh ấy là người rất siêng năng và có trách nhiệm,uy tín lại rất đẹp trai ( gia đình emcũng công nhận như vậy). Xin BS lời khuyên , em đang rất lo ...”

(dù_anh_vô_tình_em_vẫn_yêu)

    Đọc xong thư của bạn gái có cái nick khá ấn tượng trên, chắc nhiều bạn sẽ tặc lưỡi vì... tiếc ! Tiếc bởi bạn có đến 3 cơ hội mười mươi tự cứu mình nhưng đã bỏ qua , nhất là sau đêm hôm đó bạn vẫn tiếp tục ở lại để rồi phải trao thân lần thứ hai. Tiếc vì dường như sự phản kháng của bạn quá mờ nhạt, lần đầu rượu có thể đồng lõa nhưng lần sau chẳng có giọt rượu nào can dự . Tiếc vì sao bạn qua đêm ở nhà người lạ mà người thân thừa biết bạn lạ nước lạ cái giữa Sài Gòn lại không có động thái gì tìm cách đưa bạn về . Và cái tiếc sau cùng, có vẻ như bạn đang ...đứng về phía kẻ đã cướp trắng cái quý nhất của mình, làm sao một người uy tín và có trách nhiệm lại có thể lợi dụng một cô bé tuổi mười lăm, say xỉn và đơn thương độc mã cho được ?

Thật tiếc vì chuyện đã xảy ra, hậu quả đã hoặc chưa đến , thế nhưng kế họạch khắc phục của bạn lần nữa lại đầy bất an .Đầu tiên là cách gọi diệt trừ! Có thể bạn không giỏi dùng từ nhưng dường như nó chứa đựng ý định muốn vứt bỏ bất chấp hậu quả của bạn. Sau đó là dự tính dùng thuốc...tẩy giun ! Bạn ơi, không có cách phá thai nào bằng thuốc tẩy giun sán cả và cũng không cách giải quyết nào theo nghĩa cứ ra nhà thuốc mua vài viên như uống thuốc xổ là xong chuyện đâu bạn ạ. Việc thử thai cũng vậy, dùng que thử là cách tiện dụng nhất (thử bằng nước tiểu ,sau quan hệ 7-10 ngày ), nếu không bạn dựa vào hiện tượng mất kinh.

Theo thổ lộ có lẽ bạn đang có ý định chịu đựng một mình.Việc này hoàn toàn không nên bởi chính vì một thân một mình lần trước mà bạn đã sa chân thì đừng phạm sai lầm lần nữa. Không còn cách nào khác bạn nên báo cho gia đình biết để tìm cách xử lý . Có thể hậu quả chưa đến nỗi nào ,bạn không nên quá lo lắng .

Sau cùng vẫn có chút ngờ ngợ . Thật khó giải thích vì sao bạn lại để mọi chuyện trượt đi dễ dàng như vậy . Vì sao bạn không chút áy náy khi có mặt một mình trong nhà người lạ , nhất là với một người đàn ông .Sao bạn có thể bình tĩnh nán lại sau khi chuyện xảy ra mà không tìm cách báo cho dì mình đến đón .Có phải vẻ điển trai ,siêng năng, trách nhiệm của anh ta cùng với sự công nhận của gia đình đã có một tác động nào đó đến bạn? Thật tiếc nếu đúng thế thì rõ ràng ý định của bạn đã sai hoàn toàn .Việc bạn chọn nick “dù anh vô tình em vẫn yêu” có phải đã giải thích tất cả?