07 tháng 3 2010

Trông ngón bắt hình dong


TT - Em đọc báo nói đàn ông có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ sẽ "yếu". Em đo thử và kết quả khá... thất vọng! Em rất lo, hỏi bố thì bố mắng không lo học hành toàn lo chuyện không đâu... (MINH TRÍ (TP.HCM)

- Người ta cho rằng ở phe mày râu hàm lượng hormon nam tỉ lệ thuận với độ dài ngón đeo nhẫn và từ cái "testosteron kế" này có thể suy ra tiềm năng của ông chủ. Thật ra cách lượng giá này có phần cầm đèn chạy trước ôtô, bởi rất khó gắn kết lượng hormon với "nội lực" mày râu theo kiểu toán học đơn thuần.

Với "chuyện ấy" không phải cứ "mạnh vì gạo bạo vì tiền" là thắng bởi chúng còn phụ thuộc nhiều mắt xích liên hoàn. Chẳng hạn những chàng gặp vấn đề mạch máu ảnh hưởng đến tư thế "nghiêm - nghỉ” thì vốn liếng dồi dào cũng bằng thừa bởi ngay phần "nhập đề” đã trục trặc thì nói gì đến... triển khai. Thực tế là nhiều chàng trai có ngón "chúa nhẫn" lùn tè khi thành gia thất chẳng nghe ai phàn nàn. Ngược lại, dạo qua mấy phòng khám nam khoa không khó bắt gặp những quí ông nhìn như lực sĩ nhưng lại mắc nạn "trên bảo dưới không nghe" chữa hoài không khỏi (cơ bắp là số đo thuyết phục về hormon nam dồi dào).

Minh Trí thân mến, nói chung với những việc "biết ra sao ngày sau" thì đừng vội tiên đoán này nọ, có chàng "lù đù vác lu mà chạy" thì cũng có anh "hổ giấy". Với lại nam nhi đại trượng phu nếu có lo là lo chẳng có "danh gì với núi sông", chứ hơn thua chi cái tiểu tiết kia hả em?