08 tháng 2 2012

Nàng xuân… gợi tình


Vạn vật sinh sôi, lòng người hữu tình, nên không lạ nàng xuân luôn có thế mạnh mở đề các cuộc yến oanh.
Tất nhiên, ngoài thế thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nàng xuân còn được các đôi uyên ương gửi gắm ước vọng “đầu xuôi đuôi lọt”, đặc biệt với những đôi cơm không lành canh không ngọt hay “trồng hoài mà không có trái”.
Không chỉ thế, the phòng đỏ lửa ngày xuân còn có thể mang đến những… đột phá mà cả năm hai bên bói không ra. Vậy, nàng xuân có bí quyết gì giúp chuyện trên giường thay áo mới?
Với một “thân nhiệt” tương đối dễ chịu, không hầm hập vã mồ hôi như mùa nắng, không xám xịt ẩm ương như mùa mưa, ngày xuân cung cấp cơ hội phún trào hormon tình dục trọn tiềm năng. Nghĩa là, không chỉ phấn chấn với đất trời, chàng và nàng có hẳn cơ chế vi mô bên trong thúc giục lòng lơi lả.
Mùa xuân, vạn vật khai hoa nở nhụy. Tiết xuân dễ chịu là động lực giúp tinh trùng và noãn năng động, thạo việc hẳn lên, trai anh hùng gặp gái thuyền quyên, qua đó kích tạo ham muốn giao tình và tăng cơ hội “đơm hoa kết trái”. Lại thêm một động cơ phân tử nữa khiến lòng người  xuyến xao, đầy hảo ý đến với phòng the.
Nói vậy nhưng thật ra mấy khi trời đất chiều lòng người. Hiện tượng trái đất ấm dần lên đang dần biến nàng xuân kiều diễm thành “bà cô” cau có với kiểu thời tiết “sáng nắng chiều mưa”, sáng co ro áo ấm, trưa như tắm mồ hôi­. Và trong cơn khó ở của nàng xuân đó, tình dục chẳng còn mấy cơ hội thăng hoa, lắm khi còn… rước họa vào thân .
Sự thay đổi nhiệt độ cực đoan, cộng với những biến động nhịp sinh học, mệt mỏi, căng thẳng, bia rượu, huyết áp cao, đường huyết tăng tác động xấu đến tim mạch, thần kinh, hô hấp, tuần hoàn - cả bộ sậu liên quan mật thiết đến an ninh giường chiếu, trong đó có chứng “phạm phòng”. Nàng xuân gợi tình ngày xưa, giờ chẳng những biến thành bà cô càu nhàu trên giường mà còn có thể vô tình tiếp tay giặc trong nhà biến các ông “ra người thiên cổ”. 
Cũng vậy, lòng người phơi phới là quả pháo thăng thiên tình dục, nhưng vui lắm có khi nguy hiểm chết người. Thuật phòng trung xưa và nay luôn cảnh báo các trang nam tử chớ mang quá nhiều hưng phấn lên giường (trong đó khoái cảm, khoái cực đóng vai trò giọt nước tràn ly) kẻo khôn ba năm dại một giờ, không chỉ với “thượng mã phong” mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…
Nàng xuân là “bà đỡ” mát tay cho kế hoạch kiếm thằng cu cái tí, đặc biệt vào những năm ăn tiền Đinh Hợi, Nhâm Thìn… Cái khoản lấy hên đầu năm nghe mê tín, nhưng khối người, có cả bác sĩ, kỹ sư mắc vạ vì nó. Đã hẹn với nàng xuân đúng giao thừa nổi lửa phòng the, khi thời khắc thiêng liêng đến, chàng, nàng mắt mở không lên, vẫn phải bặm môi bặm lợi “làm một phát” lấy may.
Áp lực “phất cờ gióng trống” lấy hên đầu năm dễ khiến các ông bố bà mẹ “trù bị” rơi vào cảnh  tóc tai bù xù, mệt bở hơi tai. Người thì mỏi, đầu thì nhức, tiết trời lại không thuận nhưng việc lớn không thể không làm, ngã ngựa giữa trận tiền như chơi.
Nói thì nói vậy nhưng đừng quá lo lắng, cẩn tắc thái quá làm hỏng tiệc vui. Trừ những đôi mắc những “chống chỉ định” rõ ràng, còn lại, nếu sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái thì bệnh gì cữ mà không mở toang cửa phòng the rước xuân vào. Tuy vậy, ai học được chữ ngờ, quân tử hơn người ở chỗ tính trước. Kế sách không có gì phức tạp, căng theo kim chỉ nam “dụng sở trường, bỏ qua sở đoản” mà làm. Nghĩa là nếu thấy người không khỏe, đầu óc không thong dong, tiết trời không thoáng mát,  thì không việc gì phải vội.
Dù rằng phái đẹp cũng lâm cảnh xuyến xao với nàng xuân không kém các ông chồng, nhưng trong chuyện này, vai trò “trông trước ngó sau” của các bà, các cô là rất lớn. Thấy thiên chưa thời, địa chưa lợi, nhân chưa hòa, thì mạnh dạn gác lợi riêng khuyên chàng một tiếng hoãn cuộc vui, chứ đừng phu xướng phụ tùy, chàng gọi thiếp vâng, nước lên tới đâu thuyền lên tới đó thì… khó đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét