08 tháng 2 2012

Tình dục “nguyện vọng 2”



Khi mục tiêu số 1 trên giường không thành, có thể người ta đành phải chấp nhận “nguyện vọng 2” với những tiêu chuẩn bớt khắt khe hơn. Dễ hiểu, đường đến sự lựa chọn thời thế này khá khó khăn bởi tình dục tốt nhất chỉ nên có một nguyện vọng: thỏa mãn.
Có nhiều tình tiết dẫn đến sự ra đời “nguyện vọng 2” và người ở thế bị động thường là các bà các cô. Sau đủ kế sách cương, nhu buộc ông chồng thể hiện tối đa trách nhiệm, năng lực phòng the bất thành, không cách nào khác, nhiều quý cô phải tính sách “hạ điểm chuẩn” để gối chăn có cơ tồn tại trên tinh thần… có còn hơn không.
Nhiều phụ nữ vì lý do nào đó (bệnh tật, dị tật, kiêng cữ) không thể thụ hưởng tình dục theo cách truyền thống, chỉ còn cách thuyết phục chồng chuyển sang những cách tiếp cận chữa cháy, không đặng mười cũng được bảy, tám.
Với những yêu cầu gián tiếp như kiếm thằng cu cái tí, sinh trai gái theo ý muốn, nhiều cô vợ không thể thuyết phục ông chồng ghét nhiêu khê, rắc rối, cũng đành phải chuyển sang kế hoạch B đơn giản hơn, tránh làm ông phật ý rồi “bác” luôn chương trình.
Khi buộc hạ điểm sàn, hẳn hầu hết quý bà quý cô đều chẳng vui vẻ gì. Tuy vậy, thực tiễn chứng minh lắm khi chọn “nguyện vọng 2” lại là quyết định… sáng suốt. Trước tiên, nó là cách tránh xung đột. Không ít đôi vợ chồng mặt nặng mày nhẹ quanh năm chỉ vì không thống nhất được số phiên “trả bài” chuẩn của ông.
Nới tay còn là cơ hội vàng giúp quý bà quý cô nhìn lại nhu cầu chân phương của mình hoặc là các chọn “điểm sàn” không thể hạ thêm. Cầu toàn, phóng đại, kém thông hiểu khiến nhiều phụ nữ hiểu sai khả năng đàn ông hoặc bi kịch, tô vẽ thái quá những thiệt thòi tình dục không có hoặc không đáng là bao của mình.
Không ít trường hợp sau khi dùng dằng ngoéo tay với chồng thực hiện “nguyện vọng 2”, nhiều quý bà quý cô lại… ngạc nhiên nhận thấy chuyện ấy không “sứt miếng da” nào.
Kéo điểm chuẩn xuống còn giúp gỡ bỏ những tiểu tiết, hoa lá cành, trả tình dục về nguyên bản của nó. Chẳng hạn, nhiều quý cô đánh giá quá cao tần suất, xem việc “giao ban” đều như đếm của ông là thước đo tình yêu, là giấy chứng nhận sức khỏe của ông, là test thử thu chi của chồng và chữ ký xác nhận sự hấp dẫn của mình, trong khi lại bỏ qua thất lợi lớn của tình dục “đầu tư dàn trải”.
Rõ ràng, nếu được bà “khoan sức dân” dỡ khỏi vai ông những sứ mệnh tủn mủn, chẳng những tình dục không suy suyển, mà bà còn được ông ghi lòng tạc dạ về sự sáng suốt của vợ.
Tuy vậy, trừ những trường hợp hữu lý trên, còn lại, người ta khuyên các bà các cô, tốt nhất đừng nghĩ đến “nguyện vọng 2” sớm nếu chưa hết phép. Như đã nói, tình dục tốt nhất chỉ có một nguyện vọng, đã có “2” dần sẽ có “3” hay “4” và cuối cùng là cái chân tường. Người ta xem đây là cách dung dưỡng tốt nhất cho sự trì trệ (nhiều trường hợp còn vô tình tiếp tay những ý đồ ma mãnh của các ông). Trừ phi bạn đang có một người đàn ông không khỏe hay bạn đang có suy nghĩ quá cầu toàn, về chăn gối, còn lại, nếu được, không nên đưa tình dục vào thế “cò kè bớt một thêm hai”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét