08 tháng 2 2012

Thua mà vẫn… oai


Tình dục luôn là việc khó với người mới làm quen, càng khó với những tân lang lần đầu nếm trải đêm động phòng hoa chúc. Gánh nặng chất trên vai các chàng trai không khác gì cái tôi đàn ông nặng trĩu
Người ta khuyên, việc cốt lõi trong đêm tân hôn không phải là thắng lợi mà là… thất bại với mức thiệt hại thấp nhất
Hãy vuốt ve, xoa dịu tâm lý để dù có thua, chàng vẫn ngẩng cao đầu
Mọi chàng trai đều không muốn “mất mặt” trong đêm tân hôn. Nhưng trên thực tế, gần như 100% tân lang đều lâm cảnh loay hoay, lúng túng và ê ẩm hơn cả là nạn “mới tới cổng chợ đã hết tiền”. Nhiều chàng “yếu bóng vía” thậm chí còn bị “cạn túi” khi còn cách cổng chợ cả thước.
Thất bại trận đầu
Một số chi tiết tình dục, đặc biệt là xuất tinh, rất khó nếu không nói không thể quản lý trong những lần đầu nếm trải. Do vậy, thất bại đêm tân hôn là “tiền định” với đại bộ phận tân lang. Vấn đề là theo các chuyên gia, thành bại trong đêm “ra mắt” này không quan trọng bằng chính cú chấn thương tâm lý do nó gây ra với khổ chủ.
Không ít chàng trai mắc phải di chứng nặng nề làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình vì thất bại trong đêm động phòng bị trầm trọng hóa quá mức. Việc xôi hỏng bỏng không đêm đầu có thể làm hỏng luôn cố gắng quen người quen việc vào những đêm kế tiếp. Nói theo ngôn ngữ “đỏ đen” là càng cay cú gỡ càng thua. Do vậy người ta khuyên, việc cốt lõi trong đêm tân hôn không phải là thắng lợi mà là… thất bại với mức thiệt hại thấp nhất. Đương nhiên, nếu quý anh nào thành công rực rỡ trong trận đầu với vợ thì quá tuyệt vời.
Lời nhắn tân nương
Vì tình dục là chuyện riêng của đôi vợ chồng nên chắc chắn người vợ đóng vai trò vô cùng quan trọng khi đối diện với phu quân. Hẳn có người sẽ phản bác nếu chính các tân nương cũng loay hoay, lúng túng và bị động thì làm sao có thể vỗ yên lang quân? Câu trả lời đơn giản nếu nhìn vấn đề theo tiêu chí “giúp chồng thua cuộc trong thế ngẩng cao đầu”.
Hãy bắt đầu bằng việc gửi đến tân lang thông điệp rõ ràng rằng đêm nay “thành tích” không phải là mối quan tâm lớn nhất của mình. Đả thông tư tưởng cho chàng xong, các cô phải thực hiện thêm bước “hạ nhiệt” sự nóng lòng muốn chứng tỏ của chàng bằng cách chủ động dìu cuộc gối chăn theo nhịp độ vừa phải, giúp chàng “bình tĩnh” hơn về phương diện tâm lý và kìm giữ xuất tinh. Sau cùng, các cô phải hoàn tất bước xoa dịu cái tôi vừa thọ thương của chàng sau cú “hết tiền” mất mặt.
Thần thái của tân nương lúc này đóng vai trò quyết định: bình thản, coi như không có chuyện gì, nhưng đừng quá “kịch”. Tốt nhất nên khéo léo lái sự chú ý của chàng sang hướng khác (bằng tình tiết vui nhộn của tiệc cưới chẳng hạn). Có cô còn khôn ngoan dùng chính sự vụng về của mình biện hộ cho thất bại của phu quân và lấy lại dũng khí cho chàng bằng cách nhắn nhủ “thua keo này mình bày keo khác”, đêm mai hay nhiều đêm sau nữa mọi sự sẽ khá dần lên...
Thực tế, nếu có ý, các cô không khó làm tốt vai trò “vuốt ve” tâm lý cho chồng. Cái khó ở đây là sự khéo léo, tránh lộ liễu và đừng quá thể hiện sự “hiểu biết” bởi nó rất dễ khơi dậy trong đầu chàng ý nghĩ về sự thành thạo của vợ và cái dằm “kẻ ăn ốc - người đổ vỏ” đau buốt. Do vậy, có lẽ cần thêm một câu dành cho các tân nương: nếu không chắc làm được việc trấn an cái tôi của chồng một cách an toàn, tốt nhất nên để mọi việc diễn ra theo tự nhiên. Nếu chuốc thêm cái họa này thì không những “bệnh tình” của chàng càng thê thảm thêm mà hạnh phúc gia đình cũng khó tránh cảnh vừa chớm bắt đầu đã dậy sóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét