02 tháng 10 2011

Chuyện ấy "đầu voi đuôi chuột"

Dù tình dục trơn tru hay va vấp luôn có những kế hoạch được vạch ra trên giường. Không phải tất cả đều đến đích và một trong những dở dang hay gặp là những kế sách “đầu voi đuôi chuột”.
Các ông là người hay đưa kế sách nhưng tình dục lại là lĩnh vực rất dễ đưa phái mạnh vào bẫy “duy ý chí”, đặc biệt với những các chàng trai trẻ háo thắng. Đích mà các chàng thường nhắm tới là vòng nguyệt quế “nhất dạ ngũ giao sinh lục tử”. Vào chi tiết, từng phân khúc cụ thể sẽ được chọn như sức bền, tần suất, thời gian tái khởi động… Nhiều chàng phấn đấu về lượng… bạn tình chứ không phải việc thi thố với từng “đơn vị”.
Không chỉ trai trẻ, cả mấy ông sồn sồn, thậm chí cao niên, cũng không ngần ngại vạch những kế hoạch “điên rồ” cho mình. Không phải các ông không biết lượng sức mà đơn giản sự phấn đấu là phép thắng lợi tinh thần giúp các ông nuôi dưỡng cái tôi. Không lạ việc một cụ ông gần đất xa trời vẫn có chương trình “đi bước nữa” dù không chắc ông kham nổi.
Đứng chân trên mộng tưởng nên đa phần các kế hoạch gãy gánh giữa đường. Chẳng hạn, tần suất gối chăn không phải là đại lượng có thể nhân lên tùy thích bằng khổ luyện hay “tiên đan” nào. Nhiều chàng bị chính sức trẻ của mình đánh lừa: trong buổi đầu làm quen cộng sức trẻ nên vài kỹ năng phòng the có thể xuất thần vượt khung nhưng khi guồng máy đã đi vào ổn định thì giới hạn bắt đầu đưa ra con số của nó. Lúc này không chịu thức tỉnh nạn nhân sẽ tiếp tục dệt mộng.
Nhiều vị mộng lớn bất thành không phải vì ngông cuồng với tự nhiên mà vì phóng tay thái quá với chỉ tiêu hoặc gặp biến cố bệnh tật, tâm lý chen ngang. Chỉ một cơn cảm xoàng cũng có thể phá hỏng bảng thành tích dày cộm.
“Đằng sau thành công của đàn ông luôn có bóng phụ nữ”, lắm bại tướng xếp giáo quy hàng vì không hoặc chỉ nhận được sự miễn cưỡng hợp tác của người dưới gối. Lý do: bệnh tật, tuổi tác hay thực lực chăn chiếu không cao khiến bà ngại việc ông vượt lên. Tất nhiên, việc cố tình làm ông… chậm tiến còn là cách giúp bà giữ chồng. Nhiều bà tỉnh táo nhận ra từ sớm sự vô vọng, viển vông, không muốn ông sa đà, hao tiền tốn của cũng sẵn sàng ra tay kềm hãm hay bóp chết vọng tưởng của lang quân từ trong trứng nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét