03 tháng 10 2011

Giúp chồng “mạnh” hơn


Nhận rõ ông chồng “hụt hơi” trên giường nhưng không phải quý bà quý cô nào cũng đủ điều kiện và can đảm ra mặt giúp chồng. Tuy nhiên, nhiều bà vợ không cam lòng chịu thiệt sẽ chọn cách âm thầm ra tay phò trợ lang quân
Tất nhiên, nếu chị em giúp chồng thành công mỹ mãn thì người được lợi nhiều nhất chính là bản thân chị em, còn người chồng thì chẳng thể giấu nổi niềm kiêu hãnh, tự hào khi mình là số 1 trong mắt vợ.
 
Hải sản là một "trợ thủ", giúp chồng "mạnh" hơn. Ảnh minh họa.
Rào cản tâm lý
Trước hết, sự tình khiến các bà, các cô không thể công khai “phụ phù phu” (vợ phò chồng) chủ yếu là nỗi ám ảnh lo ngại chạm tự ái của đức ông chồng. Dù biết mình “có vấn đề” nhưng không phải người đàn ông nào cũng đủ can đảm và thẳng thắn để tự nhận. Những ông khác chấp nhận thực tế về sự “xuống cấp” của mình thì lại cho rằng đó là một điều tất yếu của tuổi tác, lão hóa nên không tin và không chấp nhận việc thuốc thang, chữa chạy vì ngại nhiều người biết. Lắm ông dứt khoát cho rằng việc cứu nguy chăn chiếu là phận sự của mình chứ không phải là việc của đàn bà. Họ tìm đến những loại rượu giúp bổ thận tráng dương nhan nhản ở các quán nhậu nhưng khi về nhà thì giấu nhẹm chuyện mình đã tẩm bổ ra sao.
Rõ ràng với những ông chồng có cái tôi khổng lồ thì việc các bà mở lời giúp đỡ đã khó nói chi hợp tác. Tuy nhiên, dẫu chồng khó tính thế nào thì không hẳn là không có cách. Rất nhiều kế sách để các bà giúp chồng trong “bóng tối”, vấn đề phụ thuộc vào sự kiên nhẫn và khéo léo ứng xử của quý bà.
Con nhum (cầu gai, nhím biển) được cho là một trong những thang thuốc bồi bổ tinh lực cho quý ông. Ảnh minh họa..
Âm thầm xuất chiêu
Lựa những lúc chồng vắng nhà, không để ý, các bà “tầm sư học đạo” trên sách, báo, mạng internet hay tìm đến các chuyên gia, bác sĩ chuyên ngành để chia sẻ, mong được chỉ dẫn cách cải thiện tình hình. Chẳng hạn, bà cất công sưu tầm đâu đó bài thuốc “tráng dương bổ thận” gia truyền hay những thực đơn “khỏe” rồi bí mật nấu nướng, chế biến (tất nhiên ngụy trang dưới vỏ bọc cơm nóng canh sốt) rồi mang đến tận giường cho chồng. Khả thi hơn, nhiều bà giả vờ vô tình để một chương trình truyền hình, sách báo hay tài liệu chuyên đề về phòng the, điều trị rối loạn cương dương lọt vào mắt, vào tai chồng.
Với mấy ông thà chết không đi bệnh viện, các bà vợ vẫn có cách “dẫn” ông tới bác sĩ hoặc đưa lời khuyên đến tận tay. Như trường hợp của một chị nọ, chị thuyết phục chồng đến bệnh viện khám sức khỏe tổng quát thông thường nhưng đã khéo sắp xếp trước để cuối cùng ông chồng cũng phải ngồi đối diện một bác sĩ chuyên khoa, và sau đó đương nhiên là chuyện đàn ông mách nước với nhau! Các bác sĩ chuyên khoa nam học có thừa khả năng và kinh nghiệm để đưa những cách giúp chồng bạn tự tin ứng biến với tình hình chăn gối. Còn với những sa sút thuần túy về kỹ thuật phòng the thì bà vợ khôn ngoan sẽ khéo léo “dẫn dắt” chồng ngay trên giường, giúp ông tìm lại cảm hứng hay “ép” ông thực hiện những động tác canh tân, phá cách. Đôi khi, sự đổi mới của bản thân các bà vợ lại là nguồn động lực quý báu giúp các ông chồng hào hứng, ham muốn hơn xưa.
Lợi hay hại?
Có một điều chị em nên nhớ là chỉ áp dụng chiêu bí mật giúp chồng trong thời gian đầu, rồi sau đó hãy khuyến khích người chồng tự giúp bản thân mình, tự cảm thấy những gì bạn tạo ra là vô cùng hứng thú, đáng theo đuổi. Như vậy thì mọi chuyện mới thành công tốt đẹp. Còn nếu bạn cứ tự đắc cho mình đã lập công lớn trong việc giúp chồng lấy lại phong độ thì rất dễ chạm vào… ổ kiến lửa. Khi đó, vừa mất công mất sức mà chẳng được hưởng lợi lộc gì, lại còn bị một phen chồng lạnh lùng, tránh né.
Thực tế, kế giúp chồng bí mật này ít nhiều mang lại hiệu quả, có khi là cách duy nhất trong tình cảnh ông chồng nóng tính, bảo thủ hay sở hữu một cục tự ái to đùng. Tuy nhiên, xét thiệt hơn thì đây vẫn là một… hạ sách. Tình dục dù khỏe mạnh hay đau yếu luôn là việc của hai tay chèo trên cùng con thuyền. Sự thiếu đồng bộ trong tình dục luôn ẩn chứa nguy cơ khó lường dù lúc đầu có vẻ được việc. Ngay cả khi chỉ cần dùng vài thang thuốc là khỏi thì việc “bệnh nhân” không biết mình uống thuốc cũng là một thất sách trong điều trị.
Tốt nhất, bằng cách nào đó, nếu có thể thì các bà vợ nên giúp chồng một cách công khai minh bạch. Các bác sĩ nam khoa kinh nghiệm đều có nhận định rằng: những quý ông gặp vấn đề giường chiếu đến phòng khám một mình và đặc biệt chỉ có vợ đến xin kế giúp chồng thì bệnh tình lâu khỏi và điều trị thường kéo dài so với những những bệnh nhân đồng vợ đồng chồng.
BS ĐỖ MINH TUẤN
--------------
HỎI - ĐÁP
Hôm trước được bạn bè chỉ, tôi đã mua dùng thử “gậy thần giả” nhưng sau khi sử dụng thì tôi bị đau rát, bây giờ vẫn cảm thấy khó chịu. Cho tôi hỏi có phải tôi đã bị dị ứng với dụng cụ hỗ trợ tình dục đó không? Để an toàn, có nên đeo bao cao su cho “đồ giả” mỗi lần sử dụng không thưa bác sĩ? (Bạn đọc giấu tên)
Đó không hẳn là dị ứng mà có thể chỉ là vấn đề “tương thích” giữa người cho - kẻ nhận, trong đó có thể có cả vấn đề làm quen. Nguyên tắc an toàn số một của các dụng cụ hỗ trợ tình dục là vấn đề vệ sinh và khả năng gây hại từ nhiều chi tiết của nó như hình dáng, độ trơn láng, các yếu tố vật lý, hóa học... Dùng thêm bao cao su chỉ giải quyết một phần trong các yêu cầu đó, chẳng hạn như việc đảm bảo phần nào về mặt vệ sinh mà thôi. Còn với vấn đề “tương thích” như đã nói ở trên thì thêm một lớp “áo mưa” cũng không giải quyết được gì. Dù sao bạn vẫn nên thử lại lần nữa, nếu sau đó tình hình vẫn không cải thiện, có lẽ bạn không hợp với món “dụng cụ” cụ thể này. Lúc đó, bạn có thể mở rộng ra với những hình thức “trợ giúp” khác.
Tình dục dù khỏe mạnh hay đau yếu luôn là việc của hai tay chèo trên cùng con thuyền. Sự thiếu đồng bộ trong tình dục luôn ẩn chứa nguy cơ khó lường...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét