02 tháng 10 2011

sung vì ...thách cược

Tôi 21 tuổi, vừa lập gia đình. Vừa rồi ông xã có vẻ “sung sức” khác lạ. Sau đó tôi bị sốc khi biết nguyên nhân là do anh ấy... thách cược với bạn bè. Vì chuyện này chúng tôi đang “chiến tranh lạnh”, xin bác sĩ lời khuyên?
Th.T. (Long An)

- Không phụ nữ nào không choáng khi biết nhiệt tình của lang quân lại xuất phát từ một vụ cược. Tuy vậy, cần xét kỹ nguồn cơn bởi với kiểu lỗi lầm này của các anh có khi phương tiện “hồ đồ” nhưng mục đích nói chung là tốt.
Hai anh bạn nối khố cùng lên xe hoa, lúc hàn huyên nhắc việc kiếm thằng cu cái tí, hai ông bố nổi hứng thách xem ai lên chức trước. Hai cô vợ tất nhiên sau đó được phen mắt tròn mắt dẹt trước phong thái “hết việc không hết giờ” của chồng. Anh chồng trẻ nghe bạn nhậu ba hoa chuyện giường chiếu, vừa tức vừa thương hiền nội ở nhà “bữa đói bữa no” nên quyết lăn xả một phen cho vợ nở mặt nở mày.
Rõ ràng hai anh chồng trên tuy có máu hơn thua nhưng cái lòng là đáng khích lệ, nếu không nói đầy “xả thân”. Do vậy, nếu cần một kết thúc có hậu, bạn nên mở lối rút kinh nghiệm sâu sắc cho chồng. Một chi tiết quan trọng là anh ấy trưng... bằng chứng với chiến hữu bằng cách nào? Hi vọng ông xã bạn chưa làm gì thất thố với chuyện trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét