03 tháng 10 2011

Đừng “ dỗ kẹo ” trên giường !

Không lạ việc các đôi uyên ương dùng tình dục như phương tiện phục vụ ý đồ riêng ngoài chăn gối. Nhiều đôi vợ chồng sáng “bất đồng ý kiến” om sòm, tối lại yến oanh tưng bừng nhờ tài hoà giải mát tay của chiếu chăn.


Hiệu quả có, nhưng phần lớn chỉ là lợi nhỏ, trong khi với tình dục, chăm vào con săn sắt, bỏ qua con cá rô là hành động thiếu khôn ngoan. Thực tế, nhiều phiên hoà giải thành công đơn giản do ông bà giao ước ngầm “giận thì giận mà thương thì thương”, khôn ngoan dành miễn nhiễm cho phòng loan, chứ công trạng của tình dục chẳng là bao.

Công mập mờ, nhưng tội lắm khi rõ như ban ngày. Cái hoạ đầu tiên khi quý ông máu nóng nghĩ mình bị vợ... dỗ kẹo bằng tình dục. Một người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất khó cam lòng việc bị người dưới gối mang “bả vật chất” ra chiêu dụ.
Đừng dỗ kẹo trên giường!
Nhiều đôi uyên ương dùng tình dục như phương tiện phục vụ ý đồ riêng ngoài chăn gối.
Với các cô bị chồng dỗ ngọt thì cục tự ái cũng to không kém. Dưới mắt các cô, tình dục trong tay lang quân chẳng khác con giun mắc lưỡi câu, còn mình là cô cá đói. Phụ nữ hay liên tưởng, khó đảm bảo các cô không tiếp tục mở rộng suy nghĩ về những cách đối xử với chiếu chăn trần trụi khác của lang quân

Với người đen trắng phân minh thì không thể hoà hoãn nếu bất đồng chưa được giải quyết. Hoạ vô đơn chí cho chăn gối nếu bị mang ra “cả vú lấp miệng em” lúc ông bà bất phân thắng bại.

Cả khi hai bên ngoéo tay “gác lại thù riêng” để lên giường thì tình dục không chắc yên thân. Với những bất đồng nảy lửa thì sau đó phải có thần kinh thép hay hỉ xả lắm, hai kẻ “cựu thù” mới có thể vui vầy bình thường như thuở thiên hạ thái bình. Cầu nối đã gập ghềnh thì khó mong cuộc hàn gắn viên mãn.

Một hệ luỵ khác đáng lo không kém. Nếu tình dục bị dùng sai chức năng một lần, chúng rất dễ bị giao những việc trời ơi khác. Tệ nhất là khi tình dục bị khai thác như đòn trừng phạt, cấm vận, câu nhấp… Như đã nói, chăn chiếu lắm khi ăn may nhờ ông bà vạch riêng “khu phi quân sự” cho phòng the, nhưng nếu tiếp tục bị lôi ra làm trò thì cảnh phòng trung dậy sóng khó tránh. Việc ông chồng vuốt giận trong vòng tay vợ hoàn toàn khác việc bị cô ta mang giường chiếu ra nhấp nhử hay… bỏ đói theo kiểu mấy cô nuôi dạy hổ luyện thú dữ nghe lời.

Thực tế chứng minh, mọi hình thức dùng tình dục sai chức năng đều để lại hậu quả. Đừng mang bất kỳ “hiệp ước” nào lên giường ký, dù có vẻ không gì tốt hơn khoái cảm trong việc làm lành sau xung đột vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét