09 tháng 10 2010

"Alô” kiêm "tẩm quất"


TT - Vòng 1 của em hơi khiêm tốn. Em nghe nói matxa thường xuyên giúp nở ngực. Bạn em bày dùng... chế độ rung của điện thoại di động matxa sẽ hiệu quả hơn… Ngọc Phụng (Sóc Trăng)


- Ý tưởng tận dụng "giá trị gia tăng" này của điện thoại di động đã xuất hiện từ lâu nhưng khó đi vào cuộc sống, bởi trước hết tần số rung của "dế" không đủ epphê. Xài "cái alô” vào việc "đấm bóp giác hơi" chẳng khác nào sắm bếp gas về làm... bật lửa (nóng máy, cháy pin, giảm tuổi thọ).
Thật ra nếu cho là "dế" kiêm luôn tẩm quất thì hi vọng mở rộng vòng 1 cũng phá sản. Với bạn gái, xoa bóp ngực giúp khai thông huyết mạch, đào thải chất cặn bã, phòng ung thư vú hữu hiệu. Ngoài ra năng để mắt đến nhũ hoa còn giúp phát hiện sớm những khối u lạ. Công lao chỉ có thế, hoàn toàn không có chuyện nâng "chỉ số tăng trưởng" vòng nọ ngay cả với một máy matxa chính hiệu. Chưa nói dùng tần số rung lung tung còn nguy hiểm với người bệnh tim (nhiễu nhịp tim). Tương tự với phụ nữ có thai (khi còn "tạm trú KT3" trong bụng mẹ, thai nhi đã biết nghe nên tiếng rung "dế" e rằng như nện búa máy vào đầu bé).
Ngọc Phụng thân mến, chắc là không nên buộc mấy "cái alô” ôm đồm thêm một chức năng hữu danh vô thực.          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét