17 tháng 10 2010

"Kẻ thứ 3" hư bột hư đường

TT - Tôi 20 tuổi, mới lập gia đình. Trong đêm đầu chúng tôi bị "đêm tân hôn đen tối". Có một việc khó nói là ông xã tôi có nuôi một con chó đắt tiền, chủ đâu vật đó, thậm chí theo luôn vào phòng ngủ.
Trong đêm ấy của chúng tôi nó cũng... có mặt. Tôi thấy khó chịu nên bảo đuổi nó ra ngoài nhưng ông xã tôi không nghe. Thưa BS, có khi nào vì chuyện này mà tôi bị như thế không?  Khi tôi nói ý này thì ông xã mắng tôi là tưởng tượng, đổ thừa! 
K.Dung (TP.HCM)
- Tất nhiên không chắc chú khuyển yêu của ông xã bạn có phải là thủ phạm hay không, nhưng thực tế có những kẻ thứ ba tương tự từng phá hỏng nhiều đêm tân hôn oan uổng. Có nhiều lý do dẫn đến phản ứng căng cứng của quý cô, hầu hết do xấu hổ nhưng có khi nguyên cớ lại khá cắc cớ. Chẳng hạn với cách bài trí phòng hoa chúc đôi khi cũng đủ làm hư bột hư đường.
Một cô gái trẻ "chồng gần không lấy đi lấy chồng xa", đêm đầu tiên trong căn phòng lạ, cạnh một cơ thể lạ, bất an rồi sinh ra bất hợp tác với ông xã. Có cô sau tuần trăng mật  trở về tự dưng cứ lảng ra với chồng, tìm hiểu mới vỡ lẽ cảnh trí ở nhà kém lãng mạn hơn nhiều so với căn phòng mật ngọt trong khách sạn vừa rồi. Với những trường hợp người mến cảnh trên, người ta khuyên quý ông tinh ý "sao y bản chính" nội thất quen thuộc thì bệnh lạ chỗ của quý cô sẽ thuyên giảm.
Cớ sự có khi lại do chính thiết kế của quý ông gây ra. Chẳng hạn có chàng đa đoan nghe ai đó bày kế thi vị hóa chuyện phòng the bằng cách gắn một chiếc... gương soi to đùng trên trần uyên ương phòng. Không may tân nương đã xấu hổ chuyện gối chăn, lại phải đỏ mặt mục kích... góc nhìn chân thực phản chiếu trên trần, căng quá thành ra hỏng chuyện. Hi hữu hơn đương lúc yến oanh thì bất ngờ chuông điện thoại bàn reo, hóa ra anh bạn chú rể mới đi du lịch nước ngoài không để ý múi giờ nên nhè lúc tréo ngoe mà gọi về chúc tụng.
Việc một chú khuyển vô tình trở thành "ông ba bị” hơi hi hữu, nhưng có lẽ chỉ với sự có mặt không thôi hoặc một chút hiếu kỳ của chú cũng đủ khiến những quý cô nhạy cảm không "nhột" ít cũng "nhột" nhiều.
K.Dung thân mến, không cách nào khác bạn phải thuyết phục ông xã trục xuất chú chó yêu ra ngoài. Nếu cần cho anh ấy hiểu đây là một tối hậu thư nghiêm túc. Hoàn toàn không nên coi thường bởi phản ứng co thắt âm đạo do tâm lý ở phụ nữ nếu không nhanh chóng gỡ rối từ đầu thì tình hình càng thêm tệ, có khi vĩnh viễn. Từng có cô dâu trẻ một năm sau ngày cưới vẫn còn son cũng vì chuyện "cửa đóng then cài" không tìm được chìa khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét