30 tháng 10 2010

Phải chắc "quân lệnh như sơn"


* Em 21 tuổi, mới lấy vợ . Em không thích xài bao cao su còn bà xã lại sợ uống thuốc ngừa thai. Em định dùng biện pháp xuất tinh ngoài. Xin BS cho em lời khuyên có nên dùng hay không?
(Tấn Bảo, TP.HCM)
- Đây là cách ngừa thai đơn giản khi quí ông chủ động thu quân về trước giờ khai hỏa để xuất tinh ngoài âm đạo.
Không khó đoán sự thành bại phụ thuộc lớn tài điều binh “quân lệnh như sơn” của quí ông không cho chú tinh binh nào kháng lệnh lẻn đi ăn mảnh. Việc này rõ ràng đòi hỏi bản lĩnh và kinh nghiệm, vì vậy người ta khuyên những chàng trai trẻ mới lập gia đình nên cân nhắc lựa chọn bởi sự mạo hiểm của nó. Nguyên nhân thất bại dễ hiểu do đám tinh binh chưa thuần thục “quân kỷ”, nhưng lắm khi chính ông chủ tự hại mình vì... nấn ná quá lâu “quân tử dùng dằng đi chẳng dứt” .
Tuy nhiên nếu việc tiến lùi răm rắp đi nữa thì thực tế cũng khó chắc 100% quân chủ lực đã triệt thoái hết. Thử đặt vấn đề nếu có một nhúm tinh binh kịp chém vè trong âm đạo thì liệu chúng có làm nên công trạng gì không?
Ta đã biết về lượng phải đảm bảo tối thiểu 20 triệu tinh trùng/ml tinh dịch mới đủ khả năng đơm hoa kết trái. Hơn nữa, một người đàn ông khỏe mạnh mỗi lần xuất tinh có khoảng vài trăm triệu tinh trùng phất cờ tiến phát. “Cổ lai chinh chiến kỷ nhân hồi”, hàng triệu tinh trùng ấy lao vào cuộc viễn chinh trong đường sinh dục nữ khi đến đích (vòi trứng) cùng lắm vỏn vẹn chỉ còn vài chục ngàn sống sót. Sau đó duy nhất chàng “sơn tinh” khỏe mạnh nhất mới lọt được vào noãn để thụ tinh.
Hàng trăm triệu kẻ “da ngựa bọc thây” chỉ để một thành công. Với một tỉ lệ chọi khủng khiếp như thế có thể suy ra ngay dăm ba ngàn chú tinh binh ít ỏi sẽ khó lòng làm nên chuyện. Tuy vậy dù thế nào thực tiễn mới là câu trả lời cuối cùng, hễ còn sót chú tinh trùng nào thì không ai dám chắc không có chuyện gì xảy ra.
Tấn Bảo thân mến, từ những phân tích trên chắc em đã sơ bộ nắm thiệt hơn về chiến thuật “đánh chứ không giữ” này. Lời khuyên có vẻ nghiêng về hướng không nên hay ít ra đợi đến khi thuần thục rồi hãy áp dụng. Không hiểu sao em không thích dùng bao cao su? Đề nghị với em một phương án trung dung: còn “tân binh” thì xài bao cao su cho chắc, đợi khi dày dạn trận mạc rồi chuyển sang xuất tinh ngoài cũng không muộn em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét