18 tháng 10 2010

“Đỉnh” cũng cần sao y bản chính


Tôi tái hôn được nửa năm. Trong chuyện vợ chồng tôi gặp vấn đề là chỉ “lên đỉnh” thật sự khi vô tình ông xã lặp lại những động tác của... chồng cũ. Thưa bác sĩ, tôi có bệnh gì không và có nên thú thật với ông xã không?
(Th.Hường, TP.HCM)
Trong chăn gối, việc một phụ nữ sáng đèn vẫn chưa quên trăng không phải hiếm. Đa số chỉ là hoài niệm vô hại nhưng cũng có khi cờ chỉ đến tay các cô khi cảnh cũ người xưa được... sao y bản chính. Bản copy này càng chi tiết càng tốt, không chỉ việc trên gối mà cả những tiểu tiết như mùi mồ hôi hay hàng ria con kiến sột soạt…
Không tính chuyện so đo cũ mới, hầu hết quý cô rơi vào tình cảnh này chỉ gặp khó trong chăn gối chứ không có ý hai lòng, xác một nơi hồn một nẻo. Cớ sự có người lý giải là do tình dục cũng có... trí nhớ. Chính vì vậy khi thuyền sang bến khác nếu tiến trình không được lặp lại thì kết quả cũng lâm cảnh dở dở ương ương. Tất nhiên không phải tất cả quý bà quý cô đều “bảo thủ”, không thiếu những cuộc hôn nhân lần hai, lần ba hoàn toàn xuôi chèo mát mái...
Giải quyết rắc rối dễ mà khó, dễ vì chỉ cần nhại lại “Vừng ơi mở cửa ra” là xong, khó thì chia đều cho cả kẻ cho người nhận. Có lẽ chẳng có người đàn ông nào vui cho nổi nếu biết để vui lòng vợ mình phải là bản copy của người khác, ác nỗi lại chính trong lĩnh vực “núi không thể có hai hổ”. Với quý cô cũng chẳng dễ thở gì, không nói thì chăn gối buồn tàn thu dài dài, nói thì không chắc sở nguyện thành mà có khi đất bằng dậy sóng.
Tuy vậy không phải không có cách đi vòng, trong chuyện này không cứ phải nhất nhất tình ngay khai thật. Chẳng hạn nếu thích, quý cô có thể gạch đầu dòng một động tác “năm sao” rồi ngọt nhạt với ông xã cho vào “túi gấm cẩm nang” mang ra dùng dần mà không cần minh bạch đó là tài trí của người xưa cho phiền. Nghe dễ nhưng không phải mọi cuộc phục chế đều thành công bởi ngay cả quý cô cũng không chắc nắm được toàn bộ “mưu sâu kế hiểm” của cội tùng xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét