26 tháng 10 2010

Gặp nhau làm ngơ


Anhấy không đẹp như mẫu bạn trai  lý tưởng em từng nghĩ tới. Anh ấy cũngkhông giàu có hay sang trọng như những gì em từng mong đợi. Trước mặtmọi người em và anh hay tỏ ra lạnh nhạt với nhau nhưng mà anh ấy nóichuyện thì em rât vui...Nhiều khi em nghĩ em thích tính cách con ngườibên trong anh ấy, còn khuôn mặt bề ngoài em không thích.  Em muôn hỏicảm giác của em như vậy là sao hả bs?
(lauziolee - sg)
Có vẻ em đang gặp phải sự xung đột muôn thuở giữa lýthuyết và thực tiễn. Lý thuyết hình mẫu chàng bạch mã hoàng tử  của emquá hoàn hảo khiến em khi đối mặt với "thực tiễn khách quan" kém đẹp,kém giàu, kém sang hơn khiến em lúng túng. Dù sao như em đã nhận ra emđang yêu con người  bên trong của anh ta chứ không phải những cái khoácbên ngoài. Nếu cần xét cái nào đáng tin hơn thì có lẽ yêu "chất gỗ"khôn ngoan hơn là yêu "nước sơn". Lý lẽ như thế còn thực tế qua nhữnggì em kể không dám chắc là "nước gỗ" có thật sự hoàn hảo chưa. Bởi cảhai có cách cư xử hơi lạ là đã ăn nằm với nhau sao lại làm lơ nhautrước đám đông? Cả hai đến với nhau vì cái gì? Tình yêu  hay xác thịt?Dù sao có vẻ em đang bước trên một con đường hơi phiêu lưu, lửng lơ,lẫn lộn...Do vậy nên tỉnh táo, cẩn thận một chút em ạ.
- Tay con co dinh tinh dich va lo cham vaoam dao nhung chi cham o ben ngoai thui. Xin bac si cho con hoi vay bangai con co thai khon?
(changtrailolang)
Không sao đâu em, chút "dính bết" đó chẳng làm được gì đâu.
- EM VÀ NGƯỜI ẤY QUEN NHAU CŨNG HƠN 1NĂM...NHƯNG EM VÀ ANH ẤY GIÔNG NHƯ LÀ TÌNH TRONG NHƯ ĐÃ...MẶT NGOÀI CÒNE. CẢ 2 KHÔNG AI THỔ LỘ CHỈ IM LẶNG MÀ THÔI. LÍ DO LÀ SAU 2 NĂM NỮA EMPHẢI ĐI ĐỊNH CƯ NÊN SẼ KHÔNG TIẾN TƠI....ANH ÂY BÊN NGOÀI MẶT LẠNHTANH, IT KHI CƯỜI GIỠN. EM THÂY ANH ÂY SÔNG NỘI TÂM NHIỀU. 1 HÔM EM VÀANH ẤY LÊN MẠNG. ANH ẤY NÓI...NẾU 1 NGÀY ANH VÀ EM LÀM 1 CHUYỆN MÀCHÚNG TA CHƯA TỪNG LÀM THÌ EM CHỊU KHÔNG. EM KHÔNG NÓI GÌ CẢ...RỒI 1HÔM ANH ÂY RŨ EM ĐI VÀO KS VỚI ANH ẤY. EM VÀ ANH ÂY CHẲNG LÀM GÌ QUÁ ĐÀVƠI NHAU CẢ VÀ VIỆC NGHIÊM TRỌNG KIA CŨNG KHÔNG XÃY RA. BS CHO EM HỎIHÀNH ĐỘNG VÀ NHỮNG CÂU HỎI KIA CỦA ANH ẤY LÀ SAO? LIỆU ANH ẤY CÓ THƯƠNGEM THẬT KHÔNG HAY LÀ CHỈ LỢI DỤNG EM THÔI?
(EM GAI GIÂU TÊN - SG)
Có lẽ anh bạn của em nghĩ gì không quan trọng, quantrọng là em...nghĩ gì? Em nghĩ gì mà biết chắc cả hai không có cơi hộitiến xa hơn lại dễ dàng chấp nhận vào...khách sạn với một người đàn ôngchỉ mới "tình trong như đã mặt ngoài còn e"? Tuy vậy với một chàngtrai, dù với mục đích gì, lưu giữ kỷ niệm chẳng hạn mà lại ướm lời "câunhử" rồi dẫn vào khách sạn  thì mục đích thế nào chẳng lẽ em không nhậnra?
- Chào bs...em muon hoi là ..... mây bữanay em thường xuyên nhưc đầu ... ngay chỗ bàn tan cũa em hay đau nhưcdữ dội..nhiều khi đau qua..giông như là co ai năm dây thần kinh cũa emkeo..no đau buôt..làm em chịu hok nỗi ...bs cho em hõi ..như vậy là embị gì ..và làm sao đễ hêt....cảm ơn bs nhiều.
(hoa chong chong - - chao bs)
Màng tang (thái dương) chứ không phải bàn tay. Đaudữ dội như thế thì không thể coi thường. Có phải em đau nửa bên đầu?Đau có kèm giật giật theo nhịp đập mạch máu? Dù thế nào, dùng tạm thuốcgiảm đau xem có bớt không, sau đó đi khám đi em ạ.
- Em bi gi khong biet nua, di tieu no bi dau buot va di nhieu lan  bi cai gi va tri lam sao moi khoi?
(thanhloc - an giang 18 tuoi)
Em là trai hay gái? Nhiều khả năng em bị nhiễm trùngđường tiểu dưới (con gái  dễ bị hơn). Đi khám và uống thuốc là khỏi thôiem ạ.
- Moi lan  cuoi nhieu la em te ra quan, cho em hoi benh nay co nguy hiem ve sau khong a? Lam cach nao de khac phuc thua bac si?
(trang vy - 18 tuoi/tphcm)
Tuy không nguy hiểm nhưng khá phiền phức. Nguyênnhân là cơ ở cổ bàng quang yếu nên khi áp suất khoang bụng tăng bấtthường (ho, ách xì, cười hay làm việc gắng sức) thì chúng không giữ nỗicổng. Thường thì chứng này hay gặp ở phụ nữ lớn tuổi, sản phụ sinhnhiều, còn trẻ như em mà bị có lẽ cơ yếu bẩm sinh. Có nhiều cách khắcphục như dùng thuốc tăng sức, tập luyện, nặng thì phải phẫu thuật. Emnên đi khám rồi tính tiếp!
- Tại sao em có kinh đã hơn một năm mà nó không đều.Tại sao lại như vậy?
(quỳnh anh -  cần thơ)
Thật ra nếu không đều nhưng không ảnh hưởng gì đếnsức khoẻ nói chung thì không sao. Tuy nhiên muốn an tâm thì em nên đikhám, có thể sau khi dùng thuốc điều kinh thì chu kỳ của em sẽ đi vàoqui củ thôi.
- Nam nay em 18t nhung trong vong 6 thangtro lai day em cam thay vong 1 em nhu dang nho lai, tren vong 1 conhung cham mau trang, cung cam thay dau dau. Co phai co bi benh ung thuvu khong bac si? Em mong bac si nhanh hoi am lai cho em nha, cam om bacsi nhieu!
(vjt maj - 18t.long an)
Nếu đúng là ung thư thì to ra có vẻ hợp lý hơn lànhỏ lại em ạ (trừ nhỏ hiểu theo nghĩa là co rút lõm da hay đầu nhũ hoathụt xuống bất thường thì mới nghi ngờ). Tuy mọi chuyện có thể không cógì đáng lo nhưng dù sao với mọi bất thường ở nhũ hoa thì lời khuyênkhôn ngoan nhất cho các bạn gái  là nên để bác sĩ chuyên khoa trả lờithực hư, rồi mới thở phào nhẹ nhỏm được. Có lẽ em nên đến bệnh viện mớiđược.
- Con thấy một bạn gái  trong lớp bị bạntrai đá, con rất thương tiếc cho bạn ấy ,con thấy con không nên tin vàonhững gì mà các bạn trai  dành cho mình cả. Chị hai con nói là dường nhưtất cả con trai  trên đời đều miệng lưỡi lắm, có đúng không bác sĩ?Mongcâu trả lời .
(nhi - nguyễn văn luông, p11, q6(12t))
Mới thấy người khác vấp cục đá mà lại nghỉ cả hànhtinh này lổn nhổn đá thì lo quá xa rồi em ạ. "Đá" nếu hiểu theo nghĩatiêu cực là phụ bạc, lợi dụng nhau thì đáng chê trách nhưng còn việcyêu nhau rồi chia tay vì không tương hợp lại là chuyện thường tình củatình trường thôi em ạ. Quan trọng  là là lúc chọn người nên tỉnh táo,đừng để bị gây nhiễu bởi những yếu tố "phi bản chất" thì khả năngbị..."đá" sẽ ít hơn nhiều.
- Em vua moi bi lam dung tinh duc, hay giupem. Em muon hoi la cai anh ma lam dung tinh duc em khong xuat tinh. Neuanh ay bi hiv thi cho em hoi em co bi hiv hay khong ạ?
(thien huy - tphcm 18 tuoi)
Xuất hay không xuất thì khả năng lây nhiễm vẫn phảitính đến em ạ. HIV có trong dịch sinh dục (chất nhờn, tinh dịch, dịchâm đạo). Người đàn ông  kia không xuất tinh (hiểu theo nghĩa là tinhdịch hẳn hòi) nhưng vẫn có thể xuất dịch nhờn ra ngoài em ạ.
- Em có QH với bạn em 1 lần (đầu tiên) chưađến đâu vì em không quen. Sau một hồi khoảng gẩn nữa tiếng thì em bịchảy máu (màu nâu) vậy cho em hỏi máu đó là gì (em đã xong chu kì được7ngày), vậy em có nguy cơ có thai không? Mong bác sĩ cho em câu trả lờivì em lo lắm! Xin cám ơn ạ.
(xì trum)
Thắc mắc của em hình như lang mang rồi. Ý em hỏi vềmàng trinh hay có thai? Vết rách màng trinh đa số "hiển thị" ngay lúcđó còn sau đó thì nhiều khả năng là tàn tích của kỳ kinh trước. Tấtnhiên như đã nói có hay không có những dấu vết này thì xác suất màngtrinh của em không còn là rất lớn. Em nói xong chu kỳ là sao? Nếu ý emlà hành kinh thì mới hết cách đó 7 ngày tuy về lý vẫn còn nằm ngoàithời gian cấm nhưng không có gì chắc chắn nếu kinh nguyệt của em khôngđều.
- Han va em gap nhau, roi viet thu qua lai,sau do han lai noi la han co ban gai, chi xem em la ban, sau mot thoigian dot nhien han noi yeu em la sao vay? Cuu em voi!
(kim ngân - 16t,hoa do 5p,, cam phuc bac,cam ranh , khanh hoa)
Em đang nắm "đằng chuôi" sao lại đòi cứu? Quyền gậthay lắc nằm trong tay em, nhưng với một anh chàng  "nắng mưa thấtthường" như thế thì nên cẩn thận coi chừng trở thành nạn nhân  nay mưamai nắng đấy em ạ!
- Thưa Bs, em có ước mơ làm MC, ngoại hìnhem khá,, nhưng gương mặt em không được lắm, em thấy nhiều người khi còn14-15t thì mặt khác, sau này 20-21t thì gường mặt khác. Thưa Bs, điềuđó có đúng không và có xảy ra với tất cả mọi người không ạ và vì sao?Cảm ơn Bs!
(Tuấn )
Dĩ nhiên là có sự thay đổi theo thời gian  nhưng sắcdiện cơ bản thì không thay đổi được đâu em. Người mẫu  ăn thua là sắcvóc, gương mặt đẹp hiển nhiên nhưng đừng...đẹp quá, nếu không khi trìnhdiễn khán giả  chỉ nhìn mặt người mẫu không nhìn trang phục  thì mấy nhàthiết kế chi có nước khóc ròng sao em?
- Em muốn hỏi có phự nữ nào không có trinhkhông? Em đã quan hệ với bạn trai mấy lần nhưng không có dấu hiệu nào,em thật sự không biết  trả lời thế nào vớibạn trai  em cả.
(em xin giấu ten)
Tự nhiên muôn hình vạn trạng, chuyện gì cũng có thểxảy ra. Nhưng trường hợp không có gì cả thì cực hiếm, hiếm hơn nữa nếukhông có thì cũng không ai biết. Tuy vậy vấn đề "trinh" mà em hỏi lànhững giọt máu trinh tiết, cái này thì như đã trả lời nhiều lần khôngphải lúc nào màng trinh rách cũng hiện hình rõ ràng như thế. Có nhiềutrường hợp vết rách không lớn hoặc có chảy máu nhưng quá ít lẫn hết bêntrong. Thật ra thì bạn trai  em cũng không đủ "quyền hạn" lắm trong việcđòi hỏi em thanh minh thanh nga  bởi chính anh ta cũng đâu có gìn giữ gìcho bạn gái mình. Phần em cũng thế, vội trao cái ngàn vàng cho bạn traithì "lý do" "nguyên nhân" còn hay mất xét kỹ đâu còn quan trọng  phảikhông em? 
- Bác sĩ ơi cho con hỏi tại sao con đã 13t rùinhưng dương vật con vẫn nhỏ như xưa và không có lông nữa, so với cácbạn cùng lứa thì nhỏ hơn nhiều. Đây là lần thứ 2 con gửi rồi, mong bácsĩ trả lời
(kd - 13t)
Em chưa dậy thì cơ hội "đổi đời" chưa đến, khôngphải lo em ạ. Cơ thể em đang chịu cảnh "hàn vi", ráng chờ "phép màu"hormon đến với em nay mai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét