30 tháng 10 2010

Cần không có, có lại không cần


Những phép
Tôi 36 tuổi lập gia đình đã lâu. Chuyện phòng the tốt nhưng gần đây tôi gặp tình trạng lúc gần vợ không thể cương được, còn những lúc không cần thiết lại khá tốt. Thưa bác sĩ, có phải đó là mở đầu của bệnh bất lực không? 
Ng.Vỹ, TP.HCM
Lĩnh vực “súng ống” của quý ông đôi khi xảy ra chuyện ngặt cần không có, có lại không cần. Nguyên nhân, mức độ và thời điểm khác nhau, nhưng nói chung bị mấy chú “lính kiểng” làm bẽ mặt quá thường xuyên, quý ông nên tìm gặp một bác sĩ nam khoa vì đây là một dạng rối loạn cương. Tuy nhiên trước khi khiển trách thuộc hạ khôn nhà dại chợ, quý ông nên dành thời gian truy xét lý tình phòng dương tính giả.
Với đa số quý ông chỗ ấy khá… bận rộn nên thỉnh thoảng sai sót là việc thường tình của kẻ đầu tắt mặt tối. Càng dễ sai nếu là một anh lính mới. Nhiều chàng trai trẻ ngày thường phải vất vả dàn xếp mấy vụ “cương cường” không đâu, nhưng đúng vào đêm tân hôn kẻ cần hùng hổ nhất lại im như thóc. Lý do chính là áp lực thắng ngay loạt đạn đầu vô tình làm tê liệt cả hệ thống. Những chàng trai chưa trải nghiệm nhiều đột ngột diện kiến những đường cong quá hoàn hảo cũng có thể rơi vào cảnh bủn rủn tay chân trơ như phỗng.
Ngay cả quý ông hương lửa đã từng một ngày nào đó vẫn có thể bị kẻ trong tay áo chơi khăm. Căn nguyên có thể do stress, đái tháo đường, nghiện ruợu, thuốc an thần… Nhiều ông cả lo mình đã ở bên kia con dốc cũng có thể bị hiện tượng này. Gặp ông chủ cậy khỏe thì đây là kiểu “biểu tình ngồi” của kẻ công bộc bị khai thác quá mức. Nhẹ hơn là kiểu “sáng vác ô đi tối vác về” vì công việc và nơi công tác đã nhuốm màu thời gian và đơn điệu.
Cách xác minh sự cố vô duyên tắt nguồn này là thử bộ nguồn mới. Tất nhiên không phải xúi quý ông lập “phòng xét nghiệm” chui mà có thể tiến hành qua phương tiện trung gian (phim ảnh chẳng hạn). Nếu kết quả khả quan chứng tỏ cuộc sống gối chăn cần một luồng gió mới và ông bà cần ngồi lại bàn một kế hoạch nâng cấp quy mô.
Ng.Vỹ thân mến, tình trạng của bạn có thể là bản chất hoặc không nhưng như đã nói trước tiên cần làm hết sức để có câu trả lời dễ nghe, không xong thì xin danh thiếp một bác sĩ chuyên khoa cũng chưa muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét