27 tháng 10 2010

GIỮA DÒNG GIỚI TÍNH

- Với một chẩn đoán y khoa thực thụ cũng không dễ xác tín ai đó đồng tính hay không. Trắc nghiệm dưới đây đơn giản chỉ là một bài test nhỏ giúp bạn có cái nhìn gần hơn về đồng tính. Ở đây chỉ tính đến những trường hợp “bán tính bán nghi” còn đã quá rõ ràng thì chẳng cần trắc nghiệm . Bạn chỉ cần trả lời hoặc Không  :
+ Hồi bé :
-          Hồi nhỏ phải bạn sống trong một gia đình toàn nam hoặc toàn nữ. Ví dụ chỉ có mẹ và chị em gái? 
-          Bố mẹ bạn vì mê con gái hay con trai nên buộc bạn phải ăn mặc, cư xử khác với giới tính thật của mình Ví dụ bạn là trai bị buộc phải mặc váy ,thắt nơ và đi WC ngồi?  
-          Bạn phải sống trong một môi trường toàn nam hoặc toàn nữ trong thời gian dài. Ví dụ bạn phải sống nội trú trong ký túc xá toàn mày râu?
-          Cơ quan sinh dục của bạn quá nhỏ hoặc “2 trong 1” (vừa có dương vật vừa có âm vật)?
-          Bạn tỏ ra thích thú trò chơi,đồ chơi, áo quần của “phe” bên kia. Ví dụ bạn là trai lại thích chơi  búp bê, bày đồ hàng ?
-          Bạn rất không thích gần bạn đồng giới (loại trừ yếu rố hợp rơ)?
-          Bạn từng là nạn nhân bị người đồng giới dụ dỗ hay cưỡng bức quan hệ tình dục?
+ Dậy thì (chi tiết gần giống như hồi bé nhưng mức độ rõ rệt hơn)
-          Bạn chẳng thấy cảm xúc, thậm chí ác cảm với người khác giới mà không có lý do rõ ràng (đồng nghĩa bạn lại có cảm tình đặc biệt với người đồng giới)?
-          Nhìn thấy hình ảnh gợi cảm, khoả thân của người khác giới, không hề gợi lên trong bạn những suy nghĩ nhục dục (tò mò thì có)?
-          Tương tự xảy với những hình ảnh quan hệ tình dục “truyền thống”( nam và nữ) Ngược lại kiểu quan hệ đồng tính lại làm bạn “bừng bừng” ( loại trừ hiếu kỳ bình thường)?
-          Khi đến rất gần một người đồng giới , bạn hoặc người ấy vô tình chạm vào nhau khiến bạn có cảm giác có một luồng điện rần rật chạy trong người ?
-          Bạn hay nhìn bộ phận kín của người đồng giới và khi có dịp nhìn trực tiếp, nó khiến bạn  rạo rực?
-          Những câu chuyện về đề tài đồng tính , tình dục đồng tính, thông tin ai đó là đồng tính luôn khiến bạn chú tâm lắng nghe?
-          Nếu bạn mắc tật “một mình” thì cách mà bạn tự kích thích mình là những hình ảnh tính dục của ngưòi đồng giới ?
-          Bạn đang quan hệ tình dục đồng giới thực thụ với ai đó (không kể tự nguyện hay bị cưỡng ép)và chúng làm bạn thích thú ?
-          Bạn có bạn khác giới nhưng lại rất dửng dưng với những chuyện về quan hệ tình dục , ngay cả khi người kia  “bật đèn xanh” ?

- Nếu đa số câu trả lời là thì nhiều khả năng bạn đang ngả về phe “thế giới thứ ba” .Nhắc lại đây chỉ mới là kết quả trên giấy , vẫn còn phải chờ thời gian trả lời chung cuộc. Thời gian là thuốc thử làm đậm thêm những gì là bản chất, ngược lại sẽ xoá đi những kết quả “dương tính giả”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét