27 tháng 10 2010

“ĂN CƠM TRƯỚC KẺNG” THIỆT NHIỀU ĐƯỢC CHẲNG BAO NHIÊU


* Em nghĩ con trai chẳng có gì để mất cả nên cứ việc “ăn cơm trước kẻng”.Điều đó có đúng không ạ?
                                                      (chocon- chaylonton)
  Chắc là có không ít chàng trai mới lớn từng nghĩ (và làm) như bạn trai có cái nick ngộ nghĩnh này .Vậy thuyết chẳng mất gì có đúng không? Ta thử cùng nhau mổ xẻ điều hơn lẽ thiệt thiệt trên tinh thần sòng phẳng nhất xem sao ?
- Con trai không có cái …ngàn vàng nên chẳng sợ khôn ba năm dại một giờ ? Thoạt nghe cũng có lý bởi ông trời không có kế hoạch cài thiết bị an ninh này cho con trai mà cửa không cài then thì đóng hay mở có khác gì nhau ?Thật ra nếu tinh ý người ta vẫn nhận ra chàng còn …trinh tiết không. Chẳng hạn sự lúng túng sẽ là bảo chứng chắc chắn cho một chàng chưa biết gì !
- Kế đến con trai chỉ cho mà không nhận nên không lo trách nhiệm cưu mang chín tháng mười ngày  Thật ra trong chuyện này nếu cân đo trách nhiệm thì phái mạnh chiếm tỷ trọng lớn là đằng khác . Không có kẻ nhóm lửa lấy gì khói bốc lên ?Hoạ chỉ có trong Tây Du Ký mới có chuyện Tây Lương Nữ quốc chỉ cần uống nước sông rồi …lâm bồn!
- Một lợi thế nữa trong quan hệ nam nữ ,con trai mặc nhiên nắm quyền chủ động, trong đó có việc dùng biện pháp tránh thai và phòng lây bệnh . Nếu đủ tỉnh táo thì hầu hết chàng trai sẽ biết cách phòng vệ chính đáng cho mình an toàn .
- Nếu chẳng may bị phát hiện bao giờ con gái cũng gánh tiếng xấu lẳng lơ, không đàng hoàng nặng nề hơn con trai (có khi còn được xét tình tiết giảm nhẹ vì đặc quyền năm thê bảy thiếp lỗi thời ). Nhiều chàng còn lấy thành tích con ong đã tỏ đường đi lối về để vênh váo là đằng khác . Thế nhưng xét kỹ thì bia miệng dành cho mấy anh trai lơ đâu kém . Hơn nữa chẳng có cô gái tỉnh táo nào chịu cả đời dựa vào mấy cái bờ vai quen thói bỏ của chạy lấy người !
- Dù sao phải nhìn nhận phái mạnh  được trời cho đôi ba lợi thế nhưng không có nghĩa là không có cái giá của nó . Dưới đây là những thiệt hại nhãn tiền mà mấy chàng khó lòng  thoái thác
+ Trước hết là các bệnh lây qua đường tình dục (STD) trong đó có AIDS . Đao kiếm vô tình, đám thuộc hạ của STD chưa hề nương tay với phái mạnh. Theo thống kê xưa nay tỷ lệ mắc lậu, giang mai, mồng gà, AIDS ở nam giới luôn giữ ngôi đầu bảng!  .
+ Kẻ mạnh đôi khi nguy khốn vì chính sức mạnh của mình . Thực tế nhiều chàng trai mới lớn bị …nghe lời nhỏ to hơn là dụ khị người khác. Ly do cục tự ái to đùng  khiến khối chàng chỉ cần nghe vài lời khích tướng đã nóng đầu gật đầu ngay!
+ Như đã nói con trai dễ chủ động bảo vệ mình nhưng đôi khi việc sử dụng tấm chắn lại làm nhiều chàng cảm thấy thiệt thòi cảm giác . Đây là gót Asin khiến nhiều bạn  không còn cơ hội sửa sai!  
+ Luật pháp công minh ,không thể dùng những lời biện hộ kiểu đôi bên đồng tình để phủi tay .Chưa nói nếu bên kia chưa đủ 16 tuổi thì bên này phải lâm vòng lao lý chứ chẳng chơi!
 * Chocon-chaylonton thân mến, thiệt hơn bày cả ra ,hy vọng em (và nhiều bạn trai khác) đã tạm đủ dữ liệu để  tự cân ,đong ,đo, đếm cái mất và cái được trước khi tới luôn bác tài !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét