18 tháng 10 2010

Hoãn binh không phải bãi binh

Em và anh ấy chưa cưới nên không thể làm chuyện ấy được. Nhưng nếu thường xuyên xuất tinh ngoài và kiềm chế xuất tinh, vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hiện tại và về sau không ạ? (D.Th.)

Với tinh trùng, tinh hoàn vừa là "nhà bảo sanh", "nhà trẻ” vừa là "trường thiếu sinh quân". Nhọc công sinh dưỡng dục thì phải dùng. Ý trời là để kiếm "thằng cu cái tí” nhưng thực tế chiếm tỉ lệ áp đảo số lần dùng binh của quí ông là sẵn sàng đem con bỏ chợ để đổi lấy vài giây khoái cảm phù du. Tuy vậy khoan vội trách mấy ông... nhẫn tâm, bởi chính tạo hóa khi cần cũng phải làm cái việc cạn tàu ráo máng này qua mộng tinh (giải ngân bầu tinh quá đầy).
Tình dục, mộng tinh, thủ dâm rõ ràng tùy thời thế có năm bảy đường để tinh hoàn tìm đầu ra cho sản phẩm của mình. Ngay cả trường hợp "bế quan tỏa cảng" hoàn toàn thì cơ thể vẫn có cách xử lý "hàng tồn kho" theo cách kinh tế nhất là hấp thu lại tinh trùng để tái sản xuất (dễ hiểu hơn là biến chúng thành nguồn... thực phẩm giàu đạm).
D.Th. thân mến, đã rõ vấn đề bế tắc "thị trường xuất khẩu" của bạn trai em không có gì phải lo (không bất lực, không xuất tinh sớm, không vô sinh), nhất là thời gian kiêng khem đâu phải vĩnh viễn. Nhiều quí ông còn nguyên... "tem bảo hành" mãi đến U-40 mới chịu lập gia đình mà vẫn... sòn sòn năm một đấy thôi. Có chăng cần chút thông cảm với những chàng trai mới lớn bị "thiết quân luật" khi những xung động tình dục đang ở thời điểm hưng thịnh nhất. Tuy nhiên, sự bứt rứt khó chịu này nếu muốn quí anh vẫn có thể thu xếp ổn thỏa không cần phóng đại chúng lên quá mức. Như đã nói về chất thì cơ thể có cách giải quyết mấy chú tinh binh "lính kiểng", còn lại chỉ là vấn đề đấu tranh tư tưởng mà thôi.
Về phần mình nếu cần chung sức với bạn trai giữ gìn cho nhau, em có thể khuyên sớm khuyên trưa anh ấy tìm một đam mê nào đó choán chỗ thử xem (thể thao chẳng hạn). Tình dục không phải cái gì cấp thiết lắm, người ta hoàn toàn có thể trì hoãn "anh chưa thi đỗ thì chưa động phòng" mà không gặp bất kỳ trở ngại nào em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét