09 tháng 10 2010

Sáng kiến "cải tiến kỹ thuật"


Em lập gia đình hai năm. Trong chuyện chăn gối, gần đây ông xã em đột nhiên có nhiều thay đổi về "tư thế". Em hỏi thì anh ấy nói để làm mới "cảm giác" cho em nhưng em nghi ảnh... học hỏi từ mấy cô "ăn bánh trả tiền". Thưa bác sĩ, lý do của ông xã em có đáng tin không?
(T.QUYÊN - Vĩnh Long)
Khoan xét lý do ông xã em đưa ra thấu tình đạt lý hay không, nhưng nếu đúng thì quả em có một người đàn ông đời nay hiếm. Thật ra nếu nói tư thế góp phần làm thăng hoa chăn gối không phải vô lý. Trước tiên đó là phần thưởng muôn thuở của sáng tạo. Chi tiết hơn chính cơ cấu "uyên ương phòng" của quí cô phần nào cho câu trả lời.
Âm đạo có cấu tạo hình ống, ở tư thế đứng trục âm đạo hướng từ dưới chếch lên trên, tận cùng ôm lấy cổ tử cung, tạo với trục tử cung một góc gần 90o. Lót trong âm đạo là niêm mạc liên hệ một số chi tiết như cùng đồ, túi cùng douglas. Ngõ ngoài cùng của âm đạo là âm hộ.
Nói chung về sinh lợi cảm giác thì mọi "phòng ban" ít nhiều đều tham gia nhưng luôn có vài vị trí "kinh tài" chủ lực như 1/3 ngoài âm đạo, âm hộ, âm vật, vùng tầng sinh môn và "điểm G" (G spot - nằm ở thành trước âm đạo, được cho là "nút bấm hạt nhân" bí mật của quí cô). Tất cả chi tiết trên cho thấy việc đầu tư "đúng chỗ", trong đó có việc chọn tư thế tác động không nhỏ đến kết quả. Việc này có khi cách tiếp cận truyền thống lại không như ý mà phải chuyển sang một mũi tiến công theo một "phương vị” khác (có khi phải bỏ chính sang tiểu lộ, trực diện sang tập hậu hay tạt sườn).
T.Quyên thân mến, như vậy xét về lý ông xã em phần nào nói có sách, còn việc bằng cách nào anh ấy đột nhiên có một "bồ ý tưởng" thì nên hạ hồi phân giải. Có thể anh ấy tìm hiểu qua sách vở, bằng hữu hay bái sư cao nhân nào đó? Nghi ngại của em về việc ông xã "tốt nghiệp tại chức" trong... nhà nghỉ có phần hơi oan (đơn giản nếu đúng thì người thủ lợi chính là quí ông mới phải). Thực tế nếu bản thân em cảm thấy "cách tân" có hiệu quả và chấp nhận được (nhiều tư thế chỉ vẽ vời hay cố tình quá quắt) thì tại sao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét