06 tháng 10 2010

Bong gân trật khớp vì "chuyện ấy"

 - Bạn có thể bị chấn thương trên giường không? Câu trả lời là có. Loại trừ việc “thương cẳng chân hạ cẳng tay” hay các kiểu tình dục bạo lực, thì gối chăn ở trạng thái “phổ thông” vẫn có thể gây thương tích cho người trong cuộc,có khi nghiêm trọng . Phần lớn  người bị hại là các ông nhưng cũng lắm khi ông đưa bà đi cấp cứu .

  • Nạn nhân đầu tiên và hệ trọng nhất là cột sống. Ưỡn người ra trước sau ,vặn vẹo cổ thái quá thường là những động tác “chuyển tải” một sự hưng phấn tình dục cực độ nhưng có nguy cơ gây chấn thương cột sống cho đương sự nhẹ như sái cổ, giãn cơ, nặng  như thoát vị điã đệm hay gãy gập tổn thương tuỷ... Thường gặp hơn là những vụ bong gân trật khớp tự rước hay do người chung gối gây ra. Chẳng hạn nhiều ông cho rằng một chút gia vị co ,kéo, bẻ ,gập tay chân bạn tình sẽ giúp pha “làm bàn” của mình đạt hiệu quả hơn  .
  • Tư thế cũng là thủ phạm tiềm tàng gây chấn thương. Trừ những kiểu tình dục “bạo dâm”, “khổ dâm” thì một tư thế hiền lành vẫn có thể bất ngờ làm người trong cuộc thọ nạn . Chẳng hạn một ông chồng nổi hứng chọn tư thế nhấc bổng bà xã lên ,nhưng do không lường được “tải trọng” giữa chừng ngả gập sống lưng (chưa nói chấn thương của bà xã vì bị cho rơi tư do). Độ cao của giường yêu cũng có thể là đồng phạm bưu đầu sứt trán khi hai bên sử dụng những tư thế có độ chênh vênh cao.
  • Hiếm hơn có khi chấn thương lại đến từ những “hung khí” tự  nhiên như …móng tay hay hàm răng. Vẫn là dấu chứng từ sự mất kiểm soát hưng phấn thái quá, có khi vô thức hoàn toàn mất tự chủ. Chẳng hạn  một phụ nữ trong pha phấn khích có thể lấy sẹo vào vai ông xã ,sau đó lại không hiểu vì sao mình có thể “hung tợn” đến thế . Tất nhiên tệ hơn nếu mục tiêu là vành tai hay chính  “công cụ” của đức lang quân .
  • Ngoài đầu mình tay chân thì với vai trò đầu sóng ngọn gió , cái ấy của các ông cũng là một đối tượng dễ “sinh nghề tử nghiệp”. Tất cả những yếu tố nguy cơ trên đều có thể gây hại cho chú ấy. Chẳng hạn với tư thế nhấc bổng đối tác không  may tuột tay thì chấn thương gãy ,gập chỗ ấy hoàn toàn có thể xảy ra. Một ví dụ điển hình khác là việc hoán chuyển tương quan vị trí giữa ông và bà quá gấp có thể vô tình đưa giàn “khí tài” của các ông đang trong trạng thái cương cứng rơi vào thế “trên đe dưới búa” và gãy gập. Hi hữu hơn như đã nói chỗ ấy có thể bị trọng thương ,thậm chí thọ nạn “chém ngang lưng” trong màn dạo đầu thiếu kiềm chế của đối tác .
  • Như đã nói nạn nhân chấn thương phòng the thường các ông ,nhưng thỉnh thoảng cũng có phụ nữ lâm nạn ,hầu hết là chấn thương xướt ,rách âm đạo. Trừ những trường hợp…xô xát trên giường, phần lớn do ông chồng dụng công quá tay, nhất là có sử dụng dụng cụ hỗ trợ . Tuy vậy đôi khi cớ sự lại do “lỗi” của chính nạn nhân. Những quý bà quý cô có cấu tạo âm hộ, âm đạo ,túi cùng,cổ tử cung, tử cung bất thường ,dễ rước tai ương với vài tư thế, động tác chăn gối tương khắc nào đó .
  • Không ai bảo tình dục là chuyện “cổ lai chinh chiến kỷ nhân hồi”, nhưng nếu khinh suất người ta vẫn có thể “nghìn thu ân hận”. Tất nhiên biết để phòng chứ không cần phải lên giường là nơm nớp lo gãy tay, trật cổ…

  • ĐÚNG – SAI
-  Không may bị gãy gập thì “cái ấy” của đàn ông xem như vĩnh viễn tàn phế?
     Sai, nếu cấp cứu kịp các bác sĩ có thể khâu nối lại. Phần lớn trường                                      hợp sau khi cắt chỉ có thể “tái sử dụng” tốt, mức độ tùy chấn thương.
-         Có phải âm đạo của phụ nữ có nguy cơ chấn thương cao với “công cụ” đàn ông quá to không?
Sai, hiếm khi âm đạo bị rách vỡ chỉ vì kích cỡ của “ngoại vật” mà thường là do cách và mức độ của nó gây ra,tất nhiên khả năng nhân đôi nếu kết hợp cả hai.
-         Chấn thương phòng the ở đàn ông thường ngọnghiêm t hơn phụ nữ?
Đúng, chủ động, ỷ lại sức vóc ,mạnh tay mạnh chân và khả năng mất kiểm soát của đàn ông cao hơn phụ nữ nên xác xuất và mức độ chấn thương của phái mạnh cao hơn phía đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét