28 tháng 8 2010

Cẩn thận "cây gậy và củ cà rốt"


TT - Tôi 28 tuổi, lập gia đình hơn bốn năm. Tuy vẫn sinh hoạt chăn gối bình thường nhưng ông xã có vẻ không còn nhiệt tình. Một cô bạn chỉ tôi cách làm nóng lại ham muốn của đàn ông là "cấm vận" và ra điều kiện để kích thích (cô ấy nói đã áp dụng với ông xã mình có hiệu quả). Tôi muốn làm theo nhưng hơi lo. Xin BS cho tôi lời khuyên?
Th.Ngân (Hậu Giang)

Thực tế quý cô nào mang chăn gối ra làm điều kiện thưởng phạt với đấng lang quân thì mười hết chín khó mà sóng yên gió lặng. Dễ hiểu với đàn ông gì chứ riêng chuyện phòng the họ không là "tham mưu trưởng" thì thôi, dứt khoát không cam tâm làm anh "binh nhì” dưới trướng bà xã. Nhiều quý cô còn ra yêu sách đẩy quý ông vào thế lựa chọn sinh tử kiểu "anh chưa cai nhậu thì chưa động phòng".Đúng là có một chiến thuật như thế nhưng thực tế thắng không bao nhiêu mà bại thì thê thảm. Có lẽ người ta cho rằng tình dục như hổ dữ no thì lười, đói thì thèm, nhử thì hứng. Nghe có lý nhưng đừng quên chủ thể ở đây là đức ông chồng nên quý cô khó lòng làm... "nữ tài tử dạy hổ" được.
Một sai lầm chiến thuật nữa khi quý cô lấy gối chăn ra mặc cả là ép người quá đáng, không khéo đẩy quý ông sang ký hợp đồng với... đối tác khác. Thực tế không phải quý bà quý cô không hiểu sự thất thế của mình nhưng thường do giận, do tự ái quá mà lỡ leo lưng cọp.    
Thật ra chiến thuật "cây gậy và củ cà rốt" này không phải không có chỗ dùng, miễn là khéo. Chẳng hạn để phá thế đơn điệu, nhàm chán người ta đề nghị các đôi uyên ương thỉnh thoảng tổ chức vài cuộc... "ly thân" tình dục giả (ngưng chăn gối một thời gian, khi tái ngộ cũ thành mới). Với những quý ông gặp trục trặc về dương sự, nếu bà xã khéo xài chiêu "đầu cơ ghim hàng" hoặc "khiển tướng không bằng khích tướng" thì kết quả có khi khả quan.
Việc đưa điều khoản cam kết nên áp dụng khôn ngoan. Chẳng hạn một công đôi việc buộc quý ông kéo giảm chu vi bụng bia vừa lấy lại phong độ, vừa chống xơ vữa động mạch, hạn chế tiểu đường (những thủ phạm phổ biến làm hỏng chuyện ấy của quý ông).
Th.Ngân thân mến, như vậy tùy tình hình bạn nên cân nhắc kỹ, trong đó tham số quan trọng là tính tình, thái độ của ông xã bạn. Dù thế nào căn cơ nhất là tìm đúng nguyên nhân gốc. Bệnh đang cấp tính mà còn bị... bỏ đói nữa thì nguy bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét