21 tháng 8 2010

Gái mà trai

* Em có nhỏ bạn là con gái nhưng tính tình và ăn mặt như con trai. Em rất muốn khuyên bạn nhưng sợ mất tình bạn. Em phải làm soa đây ạ?
                                                                          (TT)
   Bình thường chắc không có cô gái nào đang yên lành lại muốn hùng dũng hoá mình  như thế . Rõ ràng bạn em đang muốn mọi người nhìn đúng cái tôi thực của mình .Do vậy sự khuyên nhủ của em , nếu với mục đích kêu gọi bạn quay lại với đám xuân xanh ấy  e khó có kết quả . Tuy vậy em vẫn có thể giúp bạn tránh rơi vào những phản ứng cực đoan không hay .Chẳng hạn nhiều bạn gái đồng tính nam thường quá đà trong việc chứng tỏ nam tính đến độ thành ngông nghênh gây mất thiện cảm cho người chung quanh !
* Em muốn hỏi là sự chấn động mạnh vùng ấy có ảnh hưởng đến hai tinh hoàn không ạ?
                                                                  (Bạn trai quên ghi tên)
   Thông thường chỉ những lực tác động trực diện và mạnh ,chẳng hạn một cú liên hoàn cước trúng vào vùng ấy  mới gây trọng thương cho tinh hoàn . Với những chấn động gián tiếp như giằng, xốc thì khu quân sự vẫn bình an vô sự em ạ ! 
* Thưa BS, sau lần mộng tinh gần đây đã 3 tháng rồi mà chưa thấy “hồi âm”.Em đang lo, thông thường chừng nào giấc mộng ướt mới  quay trở lại ạ?
                                                                                            (Bạn trai giấu tên)
  Không có lịch chuẩn nào dành cho những giấc mộng ướt . Thông thường ở những bạn trai mới lớn tần suất trung bình chừng7 ngày/lần . Đại trà hơn mộng tinh được phát hành kiểu nguyệt san ( hiện tượng cỡ  1 ngày/lần cũng có nhưng hiếm ) . Nhiều yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến số lần xuất hiện của giấc mộng ướt . Stress và sức khoẻ làm đình bản mộng tinh tạm thời. Ngược lại chàng nào vô tình hay cố ý để mắt  lãng mạn quá nhiều với những hình ảnh tươi mát thì tần suất sẽ tăng lên và ngược lại . Trường hợp của em có lẽ chỉ là một đợt hưu binh tạm thời chờ hồi phục chứ không bệnh hoạn gì đâu em!
*  Em nghe nói ở con trai bàn tay có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thì sức mạnh đàn ông dồi dào . Xui cho em là ngón áp út của em ngắn ngủn nên chắc là sau này sẽ tệ lắm !
                                                                     (TD)
    Đúng là các nhà nghiên cứu cho rằng số đo ngón áp út với ngón trỏ có liên quan đến hàm lượng hormon nam testosteron của cánh mày râu (ngược lại với con gái). Tuy nhiên sự hơn người (nếu có) từ độ đậm đặc hormon này chủ yếu là nói đến tiềm lực làm bố chứ không định đoạt về sức mạnh đàn ông ( testosteron một mình nó không thể làm thay tất cả mà còn cần rất nhiều yếu tố phụ lực ) . Đừng quá lo xa một chuyện chưa biết ra sao ngày sao như thế em ạ. Không phải hễ trời sinh cao to lực lưỡng thì sau này tất thảy sẽ trở thành Hercules cả em ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét