18 tháng 8 2010

Chữ Ô không có dấu ^


 “  Từ năm 17 tuổi em phát hiện một bên đầu nhũ hoa bị lõm vào trong . Tình cờ đọc một tờ tạp chí thấy nói đó là dấu hiệu bệnh ung thư . Em rất sợ và bế tắc  suốt thời gian từ  đó đến nay (năm nay em đã 24 tuổi) . Vì sao em không được bình thường như bao bạn gái khác? Có phải  em bị ung thư không? Bạn trai em có chấp nhận việc này không? Sau này em có lập gia đình được  không?                                                                   (T.Y)
      * Trước hết T.Y thân mến, hiện tượng chữ Ô không có dấu ^ này khá phổ biến chứ không riêng em bị trời đất ghen đâu . Ta đã biết chóp nhũ hoa là điểm tập kết của các ống tuyến sữa giống như cột túm một lọn chỉ len .  Như vậy dấu ^ trên nhũ hoa chỉ là cơ quan đại diện còn toàn bộ kết cấu chính nằm ẩn bên dưới .
  *  Đa số phần móng trụ bình thường nên hầu hết chữ Ô viết đúng chính tả . Ngược lại nếu một vài ống tuyến sữa trời sinh ngắn hơn bình thường sẽ vô tình lôi kéo đầu nhũ hoa lõm xuống và  đây chỉ là một lỗi thiết kế  nhỏ hoàn toàn vô hại về tính mạng !
  * Đúng là hiện tượng chóp nhũ hoa sụp hố là một trong những triệu chứng của ung thư ngực .Nguyên nhân do khối u không ngừng lớn ra choán chỗ, co kéo địa chất bên dưới và gây lún sụp địa tầng bên trên. Tuy nhiên nếu vụ động đất này xảy ra tức là khối u đã khá khổng lồ rồi .
* Vậy có thể khẳng định nụ hàm tiếu không chịu khai hoa nở nhụy của em chỉ là hậu quả của một khiếm khuyết bẩm sinh không liên quan gì đến ung thư ( nếu đúng là khối u ác thì sau chừng ấy năm không chữa trị gì chắc em đã ra người thiên cổ lâu rồi!)
 *  Không có dấu ^ có thể gây khó khăn đôi chút về an ninh lương thực của em bé sau này nhưng thật ra chỉ cần chút phụ giúp thêm của mẹ thì em bé vẫn có thể truy xuất thành công quyền lợi của mình .
  *  Không thể phủ nhận sự thiếu thuận ý về thẩm mỹ nhưng có lẽ em và những bạn gái cùng cảnh ngộ không nên mở rộng vấn đề đi quá xa . Một nếp chùng nhỏ không thể phá hỏng cả tấm lụa đào. Một chàng trai thông minh sẽ hiểu sự tuyệt đối là không thể cho mọi lựa chọn bằng không thì anh ta đích thị thuộc týp người đếm lọ dưa đo hủ mắm .
  * Việc phục hồi lại dấu ^ trên chữ O có thể thực hiện bằng phẫu thuật cắt bỏ những ống tuyến sữa sai quy cách để giải phóng chóp nhũ hoa về cao trình bình thường. Thật ra đây là chước hạ sách bởi làm thế chắc chắn sẽ cắt mất một lượng khẩu phần dinh dưỡng không nhỏ của em bé tương lai.
  * Do vậy người ta khuyên nên cố gắng thực hiện chiến thuật dụ rắn ra khỏi hang trước  Nếu kiên trì rất nhiều cơ may thành công bởi ống tuyến sữa có thể giãn dài nếu liên tục co kéo.Thực hiện như sau :
- Một tay bóp nhẹ vùng quầng nhũ hoa kết hợp với tay kia túm chặt nụ hàm tiếu kéo ra nhiều lần trong ngày . Tiến hành vào buổi tối trước khi đi ngủ chẳng hạn.
- Một số nhà thuốc tây có bán dụng cụ chuyên dụng cho việc này. Bộ phận chính là một chiếc bóng hơi khi bóp, nhả tạo sẽ áp suất âm hút mạnh .
- Các bạn gái cũng có thể tự chế cho mình một thiết bị cây nhà lá vườn tương tự bằng  một chiếc ống tiêm cỡ lớn cắt bỏ phần đầu ống, áp vào vũng lõm , kéo pít-tông tạo lực hút.
- Ở nước ngoài người ta còn sản xuất riêng loại áo ngực đặc biệt dùng cho trường hợp này. Nếu khéo tay các bạn gái cũng có thể chế riêng cho mình một cái . Cách làm là gắn thêm một cơ cấu nhỏ ,một đầu kẹp giữ chóp nhũ hoa nhô ra (hơi đau),một đầu cố định vào áo ngực . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rất mong bạn cho nhận xét